Tác giả: HPG News

Thứ năm, 19-01-2023 | 3:36pm

Hòa Phát hỗ trợ xe miễn phí đưa đón người lao động về quê đón Tết

Với mong muốn để người lao động đón Tết an toàn, yên vui, một số công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức các chuyến xe miễn phí, hỗ trợ đưa đón CBCNV và người thân về quê đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

Tại Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất, năm nay CBNV Công ty được nghỉ Tết 7 ngày. Từ ngày 20/01/2023 (tức ngày 29 âm lịch) đến hết ngày 26/01/2023 (tức ngày mùng 06 âm lịch), Công ty đã tổ chức các chuyến xe đưa đón miễn phí đi theo ba hướng Bắc, Nam và Tây Nguyên để đưa đón gần 350 CBNV và người thân về quê với gia đình đón Tết sau một năm công tác và làm việc xa nhà.

Đặc biệt năm nay công ty sẽ hỗ trợ thêm tiền vé xe đối với các tỉnh thuộc khu vực phía Nam chi phí tối đa được hỗ trợ là 650.000đ/chiều, một chiều vào và một chiều ra theo lộ trình từ Công ty về theo hộ khẩu thường trú của CBNV.

 Những chuyến xe chất lương cao đưa đón CBNV về quê ăn Tết

Trong đợt này, Công ty đã làm việc với các đơn vị vận tải cung cấp xe giường nằm 45 chỗ ngồi phục vụ CBNV an toàn và chất lượng, với tổng kinh phí gần 330 triệu đồng.

Anh Hà Văn Minh, quê Thanh Hóa hào hứng chia sẻ: “Trước đây, mỗi khi sắp đến Tết, tôi cũng như các đồng nghiệp xa quê lại bị ám ảnh cảnh chen chúc để đặt mua vé tàu, xe. Nhưng từ khi vào làm việc tại Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất, nỗi lo ấy đã được xua tan khi mỗi năm đều được công ty hỗ trợ và bố trí xe đưa đón miễn phí về nhà. Điều đó không chỉ giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đi lại mà đặc biệt là đảm bảo an toàn. Tôi thật sự rất vui và an tâm gắn bó với Công ty.”

Chị Dương Thị Mai, Chủ tịch Công đoàn Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết: Đây là năm thứ 3 công ty hỗ trợ xe đưa CBNV về quê đón Tết. Thay mặt Công đoàn công ty, tôi kính chúc tất cả CBNV Công ty cùng gia đình đón Tết thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn thịnh vượng.

Chương trình hỗ trợ xe đưa đón CBNV mỗi dịp Tết đến Xuân về là một trong chuỗi các chương trình, chính sách phúc lợi đặc biệt được Công ty triển khai thực hiện nhằm tạo điều kiện tốt nhất và an toàn nhất để CBNV đón Tết đầm ấm và trọn vẹn bên gia đình và người thân. 

Đây là năm thứ 3 Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ xe đưa CBNV về quê đón Tết

Công ty TNHH Tôn Hòa Phát cũng tổ chức "Chuyến xe đoàn viên" tuyến Hưng Yên - Thanh Hóa - Vinh đưa CBNV cùng gia đình về quê đón Tết.

"Chuyến xe đoàn viên" của Tôn Hòa Phát

Năm nay, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm hỗ trợ Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên 20 triệu kinh phí tổ chức thuê xe cho CBNV về quê ăn Tết. Ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm cũng đại diện LĐLĐ cấp trên trao tặng quà cho CBCNV Công ty trước khi lên 7 chuyến xe Công đoàn về sum họp cùng gia đình.

Chị Trần Thị Thu, Phó phòng Tổ chức Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chia sẻ: Năm nay 150 người được Công đoàn Công ty tổ chức xe miễn phí đưa đón về quê đón Tết cổ truyền. Sau một năm làm việc xa nhà, hy vọng sự quan tâm của Công ty và Công đoàn mang lại niềm vui đoàn tụ cho CBNV trong năm mới 2023.

  Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm đại diện LĐLĐ cấp trên trao tặng kinh phí hỗ trợ thuê xe cho CBCNV Công ty

về quê ăn Tết

Ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm tặng quà cho CBCNV Công ty

 

Mùa xuân đoàn viên đã đến với gia đình CBCNV Ống thép Hòa Phát Hưng Yên

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan