Tác giả: HPG News

Thứ hai, 24-10-2022 | 4:56pm

Trại heo Minh Đức tổ chức tiêm mũi 3 vắc xin Covid -19

Để đảm bảo an toàn dịch tễ lâu dài, trại heo Minh Đức vừa triển khai tiêm vắc xin phòng Covid -19 mũi 3 cho gần 200 CBCNV. Đây là trang trại của Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát, nằm trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Trước tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến mới phức tạp, với sự xuất hiện của nhiều ca mắc biến chủng mới, việc tiêm vaccine phòng Covid-19 là biện pháp hiệu quả và có ý nghĩa chiến lược trong phòng, chống dịch bệnh.

Chương trình tiêm vắc xin đã được trại Minh Đức chuẩn bị kỹ lưỡng các khâu để đảm bảo việc tiêm phòng diễn ra đúng kế hoạch như khu vực khám sàng lọc, khu vực tiêm, phòng theo dõi sau khi tiêm. Công ty đã xây dựng kế hoạch và triển khai tới người lao động trước 7 ngày.

Anh Hải (áo trắng đỏ) hướng dẫn đồng nghiệp điền thông tin vào phiếu tiêm 

Anh Nguyễn Văn Hải - Trưởng trại heo công nghệ cao Minh Đức cho hay, nếu không tổ chức tiêm phòng đúng thời hạn đối với các mũi nhắc lại hoặc mũi bổ sung sẽ dễ dẫn tới nguy cơ tái nhiễm Covid-19, từ đó, ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động và dây chuyền sản xuất kinh doanh. Vì vậy, đợt tiêm này, Trại đã phối hợp với huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước tổ chức tiêm gần 200 liều mũi Pfrizer cho CBCNV tại trại. Thực tế cho thấy, người lao động đều hiểu về việc tiêm vaccine Covid-19 rất cần thiết cho bản thân và cộng đồng.

Với đặc thù địa bàn rộng, dân cư đa số là lao động tự do nên các địa điểm tiêm trên địa bàn huyện Hớn Quản được bố trí linh hoạt để có thể đón tiếp được tất cả CBNV trong trại.

Là công nhân chăn nuôi tổ thịt, ông Hồ Thanh Nhàn chia sẻ: “Hiện tại, tôi đã tiêm 2 mũi, giờ được tiêm thêm mũi nhắc lại nên cảm thấy yên tâm hơn. Thật may mắn khi được công ty cũng như địa phương quan tâm tới sức khỏe của người lao động, giúp chúng tôi hoàn thành mũi tiêm thứ 3, góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội. Đây cũng là việc chúng tôi có thể giúp DN giảm nguy cơ bùng phát dịch trở lại và sản xuất trở lại bình thường”.

 Chị Dương Thị Hải,  công nhân tổ nhập liệu tiêm mũi nhắc lại ( lần 3)

Chị Lê Thị Minh Ny, công nhân tổ nhập liệu cũng cho biết: “Tôi vừa hoàn thành tiêm mũi 3. Tôi thấy việc tiêm vaccine Covid-19 các mũi bổ sung, nhắc lại rất cần thiết, tránh nguy cơ bị bệnh nặng và tử vong trong điều kiện xuất hiện các biến chủng mới như hiện nay”.

 

 

 

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan