Tác giả: Phương Thảo

Thứ hai, 27-11-2023 | 7:00am

Điện lạnh Hòa Phát bế giảng chương trình Giảng viên nội bộ Dự án quản trị Lean

Cuối tuần qua, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức buổi đào tạo thứ 3 thuộc chương trình Giảng viên nội bộ Dự án quản trị Lean. Nội dung chủ yếu là phần thực hành của các giảng viên nội bộ và tổng kết, bế giảng chương trình.

 Anh Văn Tiến Luân, Giám đốc Công ty phát biểu tại chương trình

Phát biểu mở đầu phiên làm việc, anh Văn Tiến Luân – Giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Tôi ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tất cả các thành viên tham gia khoá đào tạo Giảng viên nội bộ Dự án quản trị Lean. Rất tự hào khi Điện lạnh Hòa Phát là Công ty đầu tiên trong Tập đoàn được Ban Nhân sự xây dựng bài giảng tích hợp nội dung giảng viên nội bộ và kiến thức quản trị Lean trong một chương trình. Đây sẽ là cơ hội để mọi người cùng củng cố kiến thức về Lean cũng như rèn luyện, trau dồi kỹ năng dẫn giảng của mình”.

Tiếp theo, chị Nguyễn Thị Minh Trang – Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn đánh giá chung về tinh thần học tập và các sản phẩm bài giảng mà CBCNV Công ty Điện lạnh chuẩn bị cho phiên thực hành. Chị Minh Trang chia sẻ: “Sau phiên làm việc này, chúng ta cùng rèn luyện và trau dồi để nghiệp vụ giảng dạy tốt hơn và chính từ nền tảng đó sẽ giúp anh/chị gia tăng năng suất, hiệu quả trong công việc. Giữ vững tinh thần học tập liên tục sẽ là chìa khoá của sự thành công”.

 Anh Văn Tiến Luân và chị Nguyễn Thị Minh Trang trao chứng nhận cho GĐ Nhà máy và các Anh/chị Phòng Tổ chức

Sau 02 ngày đào tạo giảng viên nội bộ Dự án quản trị Lean, BTC ghi nhận 18/18 cá nhân đạt bài thi và nhận được chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo.

Phiên thực hành được diễn ra với 02 hình thức đào tạo chính: Mở lớp đào tạo tập trung và kèm cặp, chỉ dẫn với sự tham gia của các học viên đến từ các bộ phận/phòng thuộc Công ty Điện lạnh Hòa Phát.

Kết thúc buổi đào tạo, các học viên cùng chia sẻ, đúc rút kinh nghiệm sau khi thực hành dẫn giảng, kèm cặp chỉ dẫn nội dung đã được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Một số hình ảnh phần thực hành của các thành viên trong Khoá đào tạo:

 Anh Văn Tiến Luân và anh Bùi Huy Giang trao chứng nhận cho các Anh/Chị hoàn thành khoá Đào tạo Giảng vên nội bộ Dự án Quản trị Lean

 Anh Lê Anh Minh, Phó Ban IT&DX trao chứng nhận cho 03 thành viên Thư ký Dự án Quản trị Lean

 Anh Lương Quốc Bình thực hành phần dẫn giảng “Phương pháp đánh giá năng suất dây chuyền sản xuất tủ đông”

 Chị Nguyễn Thị Kim Ngân với phần thực hành nội dung “Quy trình lập kế hoạch mua hàng”

 Anh Tường Duy Tuân đang hướng dẫn CBCNV phần nội dung Lấy hàng và sắp xếp hàng theo FIFO trong layout kho hàng

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan