Tác giả: Ninh Kỳ Anh- Đặng Loan

Thứ hai, 19-08-2024 | 5:00pm

Tổng Kho vận vô địch giải bóng đá Ống thép Hòa Phát Bình Dương – Long An 2024

Ngày 18/8/2024, tại sân bóng Depo – Dĩ An, với chiến thắng 6-2 trước đội Xưởng Uốn 1, đội Tổng kho vận đã giành cup vô địch giải bóng đá nam Ống thép Hòa Phát Bình Dương – Long An năm 2024.

Ban giám đốc trao cup vô địch cho đội Tổng Kho vận

Giải đấu có 8 đội tham gia chia làm 2 bảng, trong đó, bảng A gồm các đội: Xưởng Uốn 1, Xưởng Tẩy cán mạ, liên quân Bộ phận cơ điện & Tổ chức hành chính, Văn phòng. Bảng B có Xưởng Uốn 2, Tổng kho vận, Bộ phận Kỹ thuật & Quản lý chất lượng và đội Hòa Phát Long An.

Diễn ra từ 14/7 đến 18/8/2024, giải đấu là hoạt động thường niên kỉ niệm 28 năm thành lập Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và 32 năm thành lập Tập đoàn Hòa Phát.

Giải đấu được tổ chức theo thể thức bóng đá mini, thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau những trận cầu căng thẳng, kịch tính của vòng bảng, hai đội Tổng Kho Vận và Xưởng Uốn 1 đã xuất sắc tiến vào trận chung kết.

Trong trận đấu chung kết diễn ra vào ngày 18/08/2024, Tổng Kho vận đã thể hiện sức mạnh vượt trội, đánh bại Xưởng Uốn 1 với tỉ số 6-2. Đây là một màn đổi ngôi ngọt ngào cho Tổng Kho vận, khi họ đã để mất chức vô địch vào tay Xưởng Uốn 1 trong trận chung kết mùa giải năm ngoái 2023.

Siêu tiền đạo số 17 Hồ Văn Thửu của Tổng Kho vận tỏa sáng với cú hat-trick, ghi ba bàn thắng quan trọng. Bên cạnh đó, Văn Thiếp, Văn Vinh, và Tiến Sỹ cũng góp công vào chiến thắng với mỗi người một bàn thắng, giúp Tổng Kho Vận áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Đặc biệt, thủ môn Hồ Văn Khẩu có những pha cản phá xuất thần với số lần lọt lướt ít nhất. Có anh trong khung gỗ, các cầu thủ và cổ động viên của Tổng Kho vận càng thêm tự tin vào những trận đấu.

Xưởng Uốn 1 dù rất nỗ lực cũng chỉ ghi được hai bàn thắng do công của Nguyễn Mạnh số 07 và Vũ Cường số 11. Dù vậy, những cố gắng của họ vẫn không đủ để lật ngược tình thế trước một Tổng Kho vận quá mạnh mẽ và quyết tâm.

Kết thúc mùa giải, Tổng Kho vận vô địch, Xưởng Uốn 1 giành giải nhì. Hai đội Xưởng Uốn 2 và Cán Tẩy Mạ đồng giải ba.

 Giải nhì thuộc về đội Xưởng Uốn 1

Về giải thưởng cá nhân, cầu thủ Hồ Văn Thửu của đội Tổng Kho vận không chỉ góp công lớn trong trận chung kết mà còn xuất sắc giành danh hiệu Vua phá lưới với 16 bàn thắng trong suốt giải đấu. Thủ môn xuất sắc là Nguyễn Minh Phong, đội Xưởng Uốn 1.

 Cầu thủ xuất sắc nhất giải - tiền đạo số 17 Hồ Văn Thửu, Tổng Kho vận 

 Thủ môn xuất sắc nhất - Nguyễn Minh Phong, đội Xưởng Uốn 1

Giải bóng đá mini nam Cup Ống Thép Hòa Phát Bình Dương Long An 2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ. Chiến thắng của Tổng Kho vận không chỉ khẳng định sức mạnh của đội bóng mà còn là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn thể công ty.

Kết thúc giải đấu, anh Nguyễn Văn Thất, Trưởng đoàn Tổng Kho Vận, thay mặt toàn thể anh em đội bóng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công ty đã quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên, tạo điều kiện tổ chức sân chơi bổ ích này hàng năm. Giải đấu không chỉ là dịp để giao lưu học hỏi mà còn giúp nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt hơn cho công việc sản xuất, góp phần hoàn thành các mục tiêu mà công ty đã đề ra.

 Hai đội Xưởng Uốn 2 và Cán Tẩy Mạ đồng giải ba

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan