Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 2:00pm

Thép Hòa Phát Hưng Yên vi vu Cát Bà

Với bãi cát trắng trải dài được bao quanh bởi những triền núi xanh ngắt và nước biển xanh trong, đảo ngọc Cát Bà là nơi lý tưởng ở khu vực miền Bắc để Thép Hòa Phát Hưng Yên lựa chọn để vi vu nghỉ mát mùa hè này.

Phát biểu tại Galadinner, anh Nhữ Sỹ Dũng, Phó quản đốc Phân xưởng Cơ điện - Trưởng đoàn đợt 1 chia sẻ: “Đúng với tinh thần “Xả hơi để bơi về đích", CBCNV Thép Hòa Phát Hưng Yên đã có những giờ phút sảng khoái, vui hết nấc trong các trò chơi teambuilding trên bãi biển, và hội tụ ấm cúng trong đêm tiệc Galadinner. Tập thể cán bộ công nhân viên xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức cho anh chị em một kỳ nghỉ thật vui vẻ, ý nghĩa. Chuyến đi này giúp mọi người thêm gắn kết, tái tạo sức lao động để tiếp tục cống hiến hăng say lao động sản xuất đạt chất lượng cao, hoàn thành các kế hoạch đề ra”.

Chị Lại Thị Quyên, Phó phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên cho biết: Với 3 đoàn khởi hành từ 13-15/6, 20-22/6 và từ 27-29/6, các CBCNV của Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên đã có chuyến du lịch ý nghĩa tại Cát Bà, Hải Phòng. Tổng cộng cả 3 đợt có 570 CBNV và gia đình thuộc khối nhà máy tham gia. Đây là hoạt động được công ty quan tâm tổ chức thường niên nhằm chăm lo tới đời sống của người lao động và tăng cường sự giao lưu giữa các thành viên.

Kỳ nghỉ trong thời gian 3 ngày 2 đêm đã mang lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm cho mỗi CBCNV sau những ngày làm việc vất vả …..Không chỉ được tắm biển ngay tại bãi tắm Cát Cò 1,2 hoặc du thuyền trên Vịnh Lan Hạ, CBCNV còn được thăm vườn Quốc Gia Cát Bà - nơi bảo tồn thiên nhiên và dự trữ sinh quyển của thế giới với rất nhiều hang động cùng với nhiều loài động thực vật quý hiếm với chuyến du lịch khó quên tại Cát Bà.

 

Tinh thần đoàn kết của Thép Hòa Phát Hưng Yên

HPG News

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan