Tác giả: Nguyễn Hưng

Thứ bảy, 24-02-2024 | 8:00am

Khởi động chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo cấp C2 toàn Tập đoàn

Ngày 21/02/2024, Ban Nhân sự Tập đoàn Hòa Phát phối hợp với Viện Đào tạo & Tư vấn Doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại Thương đã triển khai chương trình đào tạo Cán bộ lãnh đạo (CBLĐ)/Cán bộ quản lý (CBQL) đầu tiên của năm 2024 dành cho các lãnh đạo cấp C2 Tập đoàn.

Ban TGĐ Tập đoàn và các Công ty thành viên tham gia khóa đào tạo đầu tiên về quản trị, điều hành doanh nghiệp

Buổi đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” là chương trình hướng tới mục tiêu giúp các CBLĐ Công ty thành viên hệ thống hóa các tri thức về Quản trị tổ chức; cập nhật các phương pháp luận, xu hướng trong điều hành doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc, anh Nguyễn Việt Thắng – Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát chia sẻ: “Quy mô Tập đoàn hiện nay ngày càng lớn mạnh, đòi hỏi các CBQL phải luôn tự hoàn thiện mình, không ngừng cập nhật những cách thức quản trị mới để điều hành sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn. Anh chị em chúng ta là những người khai phá, những người mở đường cho việc học tập ở Tập đoàn trong giai đoạn mới”.

Buổi đào tạo gồm 3 phần chính với nhiều nội dung phong phú xoay quanh các chủ đề như bàn về vấn đề quản trị, đặc điểm nghề nghiệp, các chức năng cơ bản, các kỹ năng cần có của CEO và phương pháp nâng cao năng lực tạo ảnh hưởng với sự hướng dẫn của PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại Thương.

Đồng hành cùng anh chị Lãnh đạo trong chương trình là PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại Thương

Anh Nguyễn Việt Thắng cũng nhấn mạnh thông qua chương trình, CBLĐ sẽ cùng lan tỏa, chia sẻ và xây dựng tinh thần học tập không ngừng trên toàn Tập đoàn

Chương trình “Tổng quan Quản trị & Điều hành Doanh nghiệp” sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 29/02/2024 với các nội dung về đổi mới sáng tạo & bộ công cụ quản trị mục tiêu.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan