Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 17-03-2023 | 5:13pm

Thép Hòa Phát Hưng Yên đào tạo E-Office cho CBCNV

Trong 3 ngày từ 13-15/3/2023, Ban Công nghệ và Chuyển đổi số đã phối hợp với Thép Hòa Phát Hưng Yên tổ chức đào tạo E-Office cho CBCNV Công ty. Chương trình đào tạo được tổ chức trực tiếp tại phòng hội thảo 66 Nguyễn Du và online qua Microsoft Teams.

Đào tạo sử dụng E-Office cho Thép Hòa Phát Hưng Yên

Các nội dung đào tạo xoay quanh: Quản lý văn bản đến và đi; xin nghỉ phép; trình ký online văn bản nội bộ và quy trình thực hiện các công việc chuyên môn khác… Thông qua hệ thống e-office, Công ty có thể kiểm soát xử lý công việc xuyên suốt từ KTV của nhà máy, Quản đốc, Trưởng/phó bộ phận, tới Ban Giám đốc Công ty.

Cụ thể, Ban Công nghệ và Chuyển đổi số đã hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối ở bộ phận văn thư của văn phòng Hà Nội, Nhà máy, Chi nhánh và Công ty con các thao tác trên E-Office về công văn đi, đến.    

Ngoài ra, lớp đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ nhân viên, KTV khối văn phòng, Trưởng/Phó bộ phận, BGĐ của nhà máy, chi nhánh, công ty con tập trung vào phân hệ quy trình và văn bản theo kế hoạch đào tạo UAT (môi trường kiểm thử).

Ban Công nghệ và Chuyển đổi số đã thao tác, hướng dẫn CBCNV tham gia đào tạo đăng nhập vào hệ thống, cách thức soạn thảo, trình ký, phê duyệt và phát hành văn bản. Qua đó, các cán bộ nhân viên đã biết cách thực hiện quy trình, nghiệp vụ liên quan…

Theo chị Lại Thị Quyên, Phó phòng Tổ chức, Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên, hoạt động đào tạo này giúp cho các CBNV công ty có thể thực hành, dùng thử trước khi chính thức go-live hệ thống văn phòng điện tử E-Office. Buổi đào tạo đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBCNV. Các học viên tham gia đều thấy rất tiện lợi và mong muốn đưa E-Office vào ứng dụng công việc thực tiễn để quản lý công việc, chứng từ dễ dàng hơn, nhanh hơn.

Dự kiến, thứ 2 ngày 20/3/2023, Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên sẽ chính thức golive hệ thống E-office đưa vào hoạt động.

 

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan