Tác giả: Minh Thư

Thứ ba, 28-11-2023 | 1:58pm

Mua máy giặt Funiki, chọn cửa trước hay cửa trên?

Hòa Phát trình làng 2 dòng máy giặt cửa trước và cửa trên Funiki với nhiều tính năng đặc biệt như giặt 1 chạm tiện lợi, tính năng giặt sạch sâu Hygiene Care+, chế độ giặt nhanh TurboW, … mang đến cho người dùng sự linh hoạt và trải nghiệm giặt tốt. Vậy máy giặt cửa trước và cửa trên, nên chọn loại nào là phù hợp?

3Hòa Phát vừa ra mắt 2 dòng máy giặt cửa trước và cửa trên

Tiện lợi, năng suất với máy giặt cửa trên Funiki

4Nhấn nút “khởi động” để kích hoạt chế độ giặt 1 chạm

Chị Nguyễn Thanh Tâm (29 tuổi, nội trợ, Bến Tre) rất hài lòng về máy giặt cửa trên Funiki với tính năng giặt 1 chạm, cho phép người dùng thực hiện thao tác giặt giũ dễ dàng chỉ với nút “Bắt đầu”. Đồng thời, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic sẽ kiểm tra khối lượng giặt, từ đó tự động điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất.

“Máy giặt Funiki có tính năng giặt 1 chạm rất phù hợp, các thông số cũng thuận tiện điều chỉnh so với máy giặt cũ rất nhiều. Máy giặt Hòa Phát trang bị nắp giảm chấn liền mạch, đảm bảo an toàn nên mẹ tôi rất thích và yên tâm khi sử dụng”, chị Tâm nói thêm.

Nâng cấp trải nghiệm tối ưu cùng máy giặt cửa trước Funiki

z4815421524703-17b778b9b2e27edeb4a03dc81cd05821Hình ảnh máy giặt cửa trước Funiki của Hòa Phát

Người trẻ ngày nay thường thể hiện tính cách qua những bộ trang phục, có những bộ đồ chất liệu “khó chiều”. Chính vì thế Hòa Phát cho ra mắt máy giặt cửa trước Funiki được tích hợp sẵn 15 chương trình giặt khác nhau phù hợp với nhiều chất liệu để quần áo được chăm sóc một cách tốt nhất.

Anh Nguyễn Văn Bảo - Nhân viên thiết kế thời trang tại TP.HCM chia sẻ: “Máy giặt cửa trước Funiki có tính năng đa dạng, nhiều chương trình giặt phù hợp với các loại quần áo nhiều chất liệu khác nhau. Sau khi sử dụng một thời gian tôi cảm thấy giặt rất thích vì quần áo được bảo vệ tốt giặt sạch hơn lúc trước.” 

z4815421566095-d3f97026cf409b381b1796c86b24d459Máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên Funiki giặt sạch sâu, máy bền bỉ

Máy giặt cửa trên Funiki lại có giá bán phù hợp với gia đình trẻ, cùng nắp giảm chấn thân thiện với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi. Còn máy giặt cửa trước Funiki có thiết kế hiện đại hơn, chương trình giặt đa dạng phù hợp với các hộ gia đình đang mong muốn nâng cấp trải nghiệm.

Cả hai dòng sản phẩm máy giặt đều có các mức khối lượng giặt đa dạng, từ 8.5kg đến 12.5kg, phù hợp với cả những gia đình đông người và có nhu cầu giặt khối lượng lớn. Tùy theo mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy giặt Funiki ưng ý, bền bỉ, êm ái, giặt sạch sâu và giữ được độ bền của vải.

Cùng với việc liên tục ra mắt sản phẩm mới phục vụ khách hàng, Điện lạnh Hòa Phát còn có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Hòa Phát đặt mục tiêu phát triển sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hệ thống trạm bảo hành. Hiện tại sản phẩm máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên Funiki đã có mặt tại các hệ thống siêu thị điện máy, đại lý ủy quyền của Hòa Phát trên cả nước.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan