Tác giả: Đức Việt

Thứ năm, 18-04-2024 | 4:00pm

“Bừng sức trẻ - Khỏe cùng Tôn”

Ngày 17/4/2024, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát đã kỉ niệm 8 năm thành lập (26/04/2016 – 26/04/2024) với sự tham dự của ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Sản phẩm Thép Hòa Phát, Ban giám đốc Công ty Tôn Hòa Phát và CBCNV.

 

 Cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Tôn Hòa Phát

Mở đầu buổi lễ sinh nhật, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã chia sẻ câu chuyện từ ý tưởng làm Tôn, những khó khăn trong thời gian đầu triển khai và cả những kỳ vọng vị thế của Tôn Hòa Phát sẽ ngày một nâng cao ở thị trường Tôn mạ trong nước.

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty phát biểu: “8 năm một chặng đường mang nhiều ý nghĩa lớn lao, là cột mốc ghi nhận quá trình xây dựng và phát triển Công ty. Từ khi mới thành lập đến nay, Tôn Hòa Phát đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng bằng sự cố gắng, đồng lòng, chúng ta đã cùng nhau vượt qua và đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Sản phẩm Tôn Hòa Phát đã khẳng định được chất lượng và vị thế trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, chinh phục được khách hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt với thị trường xuất khẩu, Tôn Hòa Phát đã được khách hàng đón nhận tích cực, từng bước chinh phục được các thị trường khó tính như EU, Mỹ...

Để có được sự thành công và phát triển như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của toàn thể CBCNV còn có sự hỗ trợ, chia sẻ của Ban giám đốc các Công ty thành viên, lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nguyễn Mạnh Tuấn đã luôn đồng hành với Tôn Hòa Phát trong suốt thời gian qua.

Tại sự kiện, anh Đỗ Đức Việt, Phó Quản đốc Xưởng Cơ điện đã đại diện cho hơn 600 CNCNV trao tặng món quà mừng sinh nhật 8 năm tới đại diện Ban giám đốc công ty.

Bức tranh thể hiện ý tưởng những quả bóng bay kích thước to nhỏ, màu sắc khác nhau nhưng cùng chung một hướng kéo ngôi nhà bay lên. Đó cũng như những con người Tôn Hòa Phát, tuy vị trí, tuổi khác biệt với nhiều cá tính nhưng luôn cùng chung mục tiêu đưa Công ty ngày càng phát triển và thương hiệu Tôn Hòa Phát bay cao bay xa.

 BAY CAO CÙNG TÔN HÒA PHÁT

Mỗi chúng ta như một quả bóng bay

Hãy căng đầy và luôn tràn sức sống

Mang mơ ước bay lên trời cao rộng

Sát cánh kề vai xây dựng một mái nhà

Đưa thương hiệu Tôn Hòa Phát vang xa

Là công sức bao con người cố gắng

Những đêm dài ở 39 thức trắng

Nơi Hưng Yên sôi sục giữ lửa lò

Là cống hiến chẳng phân biệt nhỏ to

Hết sức mình đều xứng đáng trân trọng

Quyết tâm cao cùng vun đắp hi vọng

Mỗi màu mỗi sắc nhưng chung ý quyết tâm

Tám năm qua vị thế đã vươn tầm

Thành quả đến từ mồ hôi,nước mắt

Những con người Tôn mang ý chí gang sắt

Đang nở nụ cười cùng niềm tin ngày mai.

Những hình ảnh đẹp tại buổi lễ sinh nhật Tôn Hòa Phát:

 Các cô gái xinh đẹp Phòng Kế toán

 Phòng Vật tư

 Phòng Xuất khẩu

 Đội ngũ Quản lý Nhà máy

Tin mới nhất

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Tin liên quan