Tác giả: Thu Trần

Thứ hai, 22-07-2024 | 3:00pm

Nhà máy Thép cán nguội Hòa Phát huấn luyện An toàn vệ sinh lao động

Vừa qua, Nhà máy Thép cán nguội Hòa Phát đã tổ chức huấn luyện An toàn lao động – Vệ sinh lao động cho CBCNV của Nhà máy.

 CBCNV tham gia khóa đào tạo an toàn vệ sinh lao động

Buổi huấn luyện khai căn cứ vào kế hoạch đào tạo  ATVSLĐ của Công ty và được tổ chức tại Hội trường tầng 3 tòa nhà văn phòng với sự tham gia của Ban giám đốc nhà máy cùng tất cả CBCNV các bộ phận: Tổ chức, Kỹ thuật, Xưởng Cơ điện, Tổ uốn ca A, ca B, Tổ Tẩy cán và bộ phận Kho.

Nội dung được truyền tải tới người lao động trong khóa huấn luyện này bao gồm: Hệ thống chính sách pháp luật về ATVSLĐ; Các yếu tố nguy hiểm, có hại trong lao động sản xuất. Đồng thời, học viên cũng được giới thiệu về các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, biển bảng chỉ dẫn và thực hành một số biện pháp sơ cấp cứu.

Khóa huấn luyện đã trang bị cho người lao động về các nguy cơ gây mất an toàn lao động với mỗi vị trí cụ thể; nắm bắt các quy trình, quy định về an toàn và kỹ năng ứng phó với mỗi tình huống xảy ra...

Huấn luyện an toàn là hoạt động thường niên của Nhà máy nhằm cung cấp các kiến thức lý thuyết chung và thực hành cho các nhóm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về An toàn vệ sinh lao động.

Với đặc thù sản xuất công nghiệp, việc sử dụng, vận hành các thiết bị dây chuyền trong Nhà máy đòi hỏi phải an toàn, chính xác. Việc trang bị, bổ túc thêm cho người lao động những kiến thức, kỹ năng vận hành đảm bảo an toàn cho chính bản thân, thiết bị và những người xung quanh là hết sức cần thiết. Sau khóa huấn luyện các học viên có bài kiểm tra đánh giá và được cấp chứng chỉ theo quy định.

 

Tin mới nhất

Hòa Phát tích cực phòng chống cơn bão số 3 -YAGI

Hòa Phát mang bí quyết đông sâu hoàn hảo đến lễ hội sầu riêng 2024

Học sinh huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi đón nhận máy lọc nước Hòa Phát trong ngày tựu trường

Tin liên quan