Tác giả: Công Trà

Thứ hai, 12-08-2024 | 8:00am

Nhà máy Luyện thép vô địch Giải bóng đá nam Thép Hòa Phát Hải Dương lần thứ 9 năm 2024

Sau gần một tháng tranh tài, chiều ngày 09/8/2024 giải bóng đá nam Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương đã tìm ra được nhà vô địch. Với chiến thắng 4-1 ở loạt đá luân lưu, đội bóng đá Nhà máy Luyện thép đã giành cup của mùa giải năm nay.

 Đội Nhà máy Luyện thép giành cúp vô địch

Phát biểu tại lễ bế mạc, Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch công đoàn – Phó Ban tổ chức giải cho biết: Khởi tranh từ ngày 19/7/2024, Giải bóng đá nam Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương năm 2024 là giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 17 năm thành lập Công ty (17/8/2007- 17/8/2024).

Giải đấu năm nay quy tụ 9 đội bóng chia thành 2 bảng đấu tranh tài, lựa chọn 4 đội bóng mạnh nhất thi đấu loại tiếp theo để tìm ra nhà vô địch. Kết thúc giải đã có 19 trận đấu diễn ra và 102 bàn thắng được ghi.

Giải đấu là sân chơi truyền thống hàng năm của Thép Hòa Phát Hải Dương, mang lại những nụ cười của niềm vui chiến thắng và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối. Đó là dư vị tuyệt vời của bóng đá - môn thể thao vua, và hơn hết giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các bộ phận trong Công ty.

Trận chung kết của giải là sự đối đầu giữa hai đội bóng Nhà máy Luyện gang và Nhà máy Luyện thép với những pha bóng hay và màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Trận đấu sôi động ngay từ hiệp 1 khi Nhà máy Luyện gang là đội mở tỷ số ở phút thứ 28. Ba phút sau, đội Nhà máy Luyện thép có bàn gỡ hòa. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, với lối chơi tấn công, hai đội tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Phút thứ 65, đội Nhà máy Luyện gang ghi bàn và một lần nữa vượt lên dẫn trước 2-1. Không còn gì để mất Nhà máy Luyện thép tràn lên mạnh mẽ, đẩy sự kịch tính lên cao trào ở cuối trận. Từ một tình huống đá biên Nhà máy Luyện thép đã có bàn gỡ hòa 2-2 phút thứ 72 đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Bước vào 2 hiệp phụ, hai đội tiếp tục duy trì tỉ số hòa bởi không bàn thắng được ghi và phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu đầy may rủi. Kết thúc trận đấu đội bóng Nhà máy Luyện thép đã chiến thắng 4-1 đầy kịch tính ở loạt “đấu súng” cuối cùng.

 Giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Vũ Văn Dưỡng - Đội bóng Nhà máy Luyện thép

Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải:

Giải vua phá lưới: Cầu thủ Vũ Văn Dưỡng đội Nhà máy Luyện thép với 8 bàn thắng

Vô địch: Nhà máy Luyện thép

Giải nhì: Nhà máy Luyện gang

Đồng giải ba: Nhà máy Chế biến nguyên liệu + Nhà máy Coke & Nhiệt điện

Một số hình ảnh trận chung kết và bế mạc giải đấu:

 Trận chung kết diễn ra với số lượng cổ động viên đông đảo

 Đội Nhà máy Luyện gang (áo xanh) và Nhà máy Luyện thép (áo trắng)

 Cầu thủ Nhà máy Luyện gang ăn mừng pha ghi bàn mở tỷ số trận đấu 

 Đội Nhà máy Luyện gang đạt giải nhì 

 Hai đội đồng giải ba - Đội Nhà máy Coke & Nhiệt điện (áo cam), Đội Nhà máy Chế biến Nguyên liệu (áo đỏ)

 

                                 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan