Tác giả: Xuân Danh

Thứ sáu, 02-02-2024 | 8:00am

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và chúc Tết Thép Hòa Phát Dung Quất

Chiều ngày 31/01/2024, ông Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi làm Trưởng đoàn, cùng đại diện các Sở, ban ngành đã đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc Tết Thép Hòa Phát Dung Quất

Tại buổi gặp mặt, ông Đặng Văn Minh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã biểu dương và chúc mừng những thành tích của tập thể Thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp tích cực đối với sự tăng trưởng kinh tế địa phương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến Công ty tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

 Ông Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đánh giá cao những thành tích mà Thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt được trong thời gian qua

Ông Hồ Đức Thọ Phó Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Thép Hòa Phát Dung Quất gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và chúc Tết Công ty nhân dịp năm mới 2024.

Công ty mong muốn sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, đồng thời quyết tâm mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống cho người lao động và tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương.

 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi biểu dương những đóng góp tích cực đối với tăng trưởng kinh tế địa phương của Công ty

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan