Tác giả: Hồng Vân

Thứ năm, 26-10-2023 | 8:32am

Trải nghiệm của khách hàng sau thời gian sử dụng sản phẩm TĂCN dành cho Farm

Dòng sản phẩm cám FARM với tiêu chí “Đạm thô thấp -Acid amin cao” được khách hàng ghi nhận rất tích cực sau hơn 2 tháng ra mắt thị trường.

Dòng sản phẩm cám FARM được nhiều khách hàng chăn nuôi tin dùng 
 Hài lòng với sản phẩm cám FARM

Sau thời gian ngắn sử dụng cám FARM, trại heo nhà anh Phan Văn Khán (Bố Trạch, Quảng Bình) đánh giá cao về sản phẩm cám 02S FARM. Theo đánh giá của trại, heo tăng trọng tương đương dòng sản phẩm S. Mùi hôi phân giảm, heo có ngoại hình ổn. Anh Khán mong muốn giá thành sẽ hợp lý hơn để có thể áp dụng sản phẩm trên diện rộng.

Là khách hàng đã sử dụng cám Hòa Phát nhiều năm, gia trại của chị Nguyễn Thị Thuyết (Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội) cũng có những trải nghiệm tốt về cám 02S FARM. Chị Thuyết dùng luôn sản phẩm 02S FARM khi heo ở giai đoạn 80kg trở lên. Chi Thuyết chia sẻ, khi dùng sản phẩm dòng FARM, chị nhận thấy heo thải ra phân đen khuôn, hạn chế mùi rõ rệt, chăn nuôi an toàn, tiêu hóa ổn định. Heo có tính thèm ăn tốt, lợn hồng, lông mượt. Do trại chị Thuyết chỉ cho heo ăn ở giai đoạn cuối nên chưa đánh giá chính xác FCR được nhưng trại hài lòng với sản phẩm hiện tại. Thời gian tới, trại sẽ tiếp tục sử dụng cám này để duy trì tính ổn định của sản phẩm.

Hài lòng với cám 02S FARM, gia trại nhà chị Trịnh Thị Bính (Minh Đức, Thiêu Long, Thiêu Hóa, Thanh Hóa) và anh Đàm Văn Phương (Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) cũng có những phản hồi tích cực và ưa chuộng sản phẩm. Chị Bính chia sẻ: “Khi dùng sản phẩm được 1 tháng 15 ngày, heo tại trại nhà tôi có tính thèm ăn cao, ăn nhiều hơn. Lông của chúng bóng, hồng và rất khỏe mạnh. Phân vàng và ít mùi hôi hơn”.

“Heo nhà tôi cũng vậy, chúng có tốc độ tăng trưởng tương đối tốt, ngang với khi sử dụng bộ sản phẩm cám S. Ngoại hình heo nhìn bóng hồng hơn, heo ăn khỏe, lớn nhanh, khuôn phân đẹp, mùi hôi chuồng được giảm thiểu đáng kể”, anh Phương (Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) nói.

Trại heo nhà chị Trình Thị Thu Hà (Xuân Áng, Hạ Hoà, Phú Thọ) đang khai thác ổn định 140 heo 3 máu với bộ sản phẩm cám FARM là H02S FARM và H03S FARM. Chị Hà cho hay, heo ăn tốt, lông bóng mượt, ít chất thải và mùi hôi chuồng.

Chọn cám FARM chọn bền vững

Theo đó, cám FARM gồm 3 mã sản phẩm là 01S FARM, 02S FARM và 03S FARM. Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, Công ty Thức ăn Chăn nuôi đã thiết kế sản phẩm dựa trên nguyên lý giúp heo không áp lực lớn với việc tiêu hóa nhiều chất đạm. Khi dùng sản phẩm, heo sẽ ăn tốt, sức khỏe đường tiêu hóa ổn định do không phải huy động nhiều năng lượng và enzyme để phân giải chất đạm. Đồng thời, sản phẩm rất an toàn về tiêu hóa.

Đại diện Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên cho hay, chúng tôi đã chọn lựa nguồn chất đạm tốt để cơ thể của heo không phải áp lực để tiêu hóa các chất này. Các nguyên liệu có đạm thô cao thường có hàm lượng chất kháng dinh dưỡng cao nên tính hấp thu hạn chế.

“Ngoài hiệu quả về giảm hữu hiệu áp lực môi trường, heo khỏe, ngoại hình đẹp, chúng tôi tiết kiệm cho người chăn nuôi khoảng 65,000 – 75,000đ/đầu heo thịt do loại bỏ khỏi thành phần các nguyên liệu không mang lại giá trị kinh tế”, đại diện phòng kỹ thuật công nghệ của Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên chia sẻ.

Thực tế, đạm (hay protein) được cấu tạo từ các acid amin. Khi vào cơ thể, chất đạm sẽ được các enzyme trong cơ thể phân giải ra thành các acid amin kết hợp với nhau theo một tỷ lệ hoàn hảo để tạo khẩu phần tối ưu, dễ tiêu hóa. Quá trình nghiên cứu cho thấy, nhu cầu chất đạm của heo chính là nhu cầu các acid amin Bởi vậy, thay vì đưa vào sản phẩm có đạm thô cao, chúng tôi sử dụng acid amin cao khi thiết lập khẩu phần để đưa vào dòng sản phẩm FARM.

Do thời gian sản phẩm tiếp cận thị trường còn ít, trước đó một số Công ty khác cũng ra dòng sản phẩm đạm thấp nhưng không đạt được kỳ vọng của khách hàng, nên các trại khá thận trọng khi thay đổi, mặt khác tâm lý khách hàng đang quen với dòng sản phẩm đạm thô cao, nên tốc độ triển khai trải nghiệm cho khách hàng còn hẹp. Tuy nhiên, với kết quả đánh giá tích cực, Công ty Thức ăn Chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên nhận định, heo ăn tốt ổn định tiêu hoá, phân khuôn không tiêu chảy, đặc biệt là giảm thiểu tối đa được mùi chuồng trại. Lợn tăng trọng ổn định, hồng hào, bóng mượt.

Bộ sản phẩm được khách hàng trải nghiệm đánh giá rất hiệu quả khi đúng và trúng mục tiêu của Hòa Phát khi triển khai dòng sản phẩm. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các trại có quy mô chăn nuôi lớn, gần khu dân cư, áp lực môi trường lớn, giúp chăn nuôi bền vững.

Trước đó, Hòa Phát đã có 5 năm thử nghiệm dòng sản phẩm FARM tại hệ thống trại nội bộ quy mô lớn với tiêu chí luôn đồng hành và cam kết mang lại các giải pháp tối ưu cho mọi đối tác, khách hàng.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan