Tác giả: HPG News

Thứ ba, 23-08-2022 | 9:00am

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Attapeu nước CHDCND Lào thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất

Chiều ngày 22/08/2022, đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Attapeu, nước CHDCND Lào đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất – là doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động thành công trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn công tác do ông Lệt Xay-nha-phon, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu làm Trưởng đoàn, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi, đại diện các sở ngành liên quan. Tham dự buổi tiếp về phía Thép Hòa Phát Dung Quất có ông Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty và đại diện Trưởng/Phó một số bộ phận trong Công ty.

Thép Hòa Phát Dung Quất vinh dự đón tiếp đoàn Đại biểu tỉnh Attapeu tới thăm và làm việc tại Công ty

Ông Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty đã bày tỏ vinh dự khi được đón tiếp đoàn và báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty trong thời gian qua và định hướng chiến lược phát triển thời gian tới. Sau buổi làm việc, đoàn đã đi thăm quan trực tiếp tại Nhà máy Cán thép QSP, Bộ phận Cảng và được nghe giới thiệu về các dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gang thép đang được vận hành tại Khu liên hợp.

Ông Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty phát biểu trong buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lệt Xay-nha-phon, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu thay mặt Đoàn công tác gửi lời cảm ơn đến Công ty và bày tỏ sự lạc quan hy vọng rằng cơ hội hợp tác giữa Công ty và các đối tác thương mại của Lào sẽ có bước tiến mới trong tương lai. Tỉnh trưởng Attapeu gợi ý tỉnh có một mỏ sắt và một mỏ đồng rất lớn đang chờ các nhà đầu tư đến khảo sát và phát triển.

Ông Lệt Xay-nha-phon, Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Attapeu (thứ 2 từ phải qua) bày tỏ rất ấn tượng với quy mô của Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất

Sau khi thăm quan và làm việc tại nhà máy, đoàn cán bộ cấp cao Lào cho biết họ rất ấn tượng về quy mô, hiện đại của nhà máy cũng như mức độ đầu tư của Công ty vào các hoạt động sản xuất kinh doanh. Đoàn cũng rất vui mừng khi thấy Thép Hòa Phát Dung Quất đã đạt được nhiều thành tích nổi bật tại Việt Nam cũng như trên thế giới trong hơn 5 năm xây dựng và phát triển của mình. Với những kết quả này, đoàn cho rằng Công ty sẽ ngày càng thành công, trở thành công ty sản xuất gang thép có uy tín, tầm cỡ trong khu vực và thị trường thế giới.

Đoàn Đại biểu tỉnh Attapeu CHDCND Lào, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi và các sở ngành đi tham quan Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất

Một số hình ảnh của chuyến thăm:

 

 

Ngọc Hải – HPDQ

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan