Tác giả: HPG News

Thứ ba, 23-04-2024 | 10:00am

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Chiều ngày 21/04/2024, trên sân vận động HKPL huyện Yên Mỹ đã diễn ra lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng Giải bóng đá Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên giữa FC Tôn Hòa Phát và FC Musashi. Với chiến thắng cách biệt 6-1, Tôn Hòa Phát giành tấm vé đi tiếp.

Trước khi diễn ra trận đấu này, FC Tôn Hòa Phát nằm ở bảng A chắc chắn giành tấm vé vào vòng trong với tư cách nhất bảng khi đã có 9 điểm và 1 trận chưa đấu. FC Musashi là đội xếp thứ 2 với 6 điểm nhưng đã mất quyền tự quyết khi đá hết 4 lượt. Cặp đấu giữa FC TPTech và FC Dự Phát sẽ quyết định đội bóng giành tấm vé thứ 2 vào vòng play-off.

Kết quả các trận đấu của FC Tôn Hòa Phát:

Vòng 1 : FC Tôn Hòa Phát 3 : 1 FC Musashi

Vòng 2 : FC Tôn Hòa Phát 3 : 2 FC Dự Phát

Vòng 3 : FC Tôn Hòa Phát 3 : 0 FC TPTech 

 Bảng xếp hạng trước khi diễn ra vòng đấu cuối

Bước vào trận đấu cuối, trước một FC Hitachi đã chắc chắn bị loại, FC Tôn Hòa Phát chủ động đá chậm, chắc để giữ chân các cầu thủ. Đối thủ đã hết động lực thi đấu nên không khó để Tôn Hòa Phát tìm được đường vào khung thành của đội bóng FC Hitachi.

Với cơn mưa bàn thắng, FC Tôn Hòa Phát đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 6 – 1 trước FC Hitachi với các pha lập công của Văn Hiên, Đức Hưng, Thể Thao, Tiến Dũng và Văn Sỹ. Với riêng Nguyễn Văn Sỹ, anh đang là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho FC Tôn Hòa Phát với 5 bàn thắng.  

 Bảng xếp hạng Giải bóng đá Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên

Kết thúc vòng bảng, 2 đội bóng dẫn đầu các bảng sẽ bước vào vòng đấu Playoff. Ở vòng 1/16, FC Tôn Hòa Phát sẽ gặp FC NFK vào 8h ngày 28/04/2025.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage trên của Tuyển dụng Tôn Hòa Phát: https://www.facebook.com/tuyendungtonhoaphathy.

 

Tin mới nhất

Điều hoà chuẩn bền mát, chuẩn tiết kiệm lên ngôi thời bão giá

Hòa Phát tổ chức livestream "Quay số may mắn: Tiếp sức Runner"

Khi chạy bộ trở thành niềm đam mê của các runner Thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan