Tác giả: Trường Trung

Thứ sáu, 02-12-2022 | 11:08am

Khai trương cửa hàng thịt heo Hòa Phát thứ 12 tại TP HCM

Sáng 2/12/2022, Công ty Thực phẩm tươi sống Hà Hiền - đại lý bán lẻ thịt heo Hòa Phát, đã khai trương và đưa vào vận hành cửa hàng bán thịt heo an toàn sinh học Hòa Phát thứ 12 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng thứ 12 bán thịt heo Hòa Phát được đặt tại địa chỉ số 98 Vũ Tùng, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM).

Công ty Hà Hiền khai trương cửa hàng thịt heo Hòa Phát thứ 12 tại TP HCM

Hiện nay, mỗi ngày Công ty Hà Hiền tiêu thụ khoảng 40-50 con heo Hòa Phát, gồm hệ thống 12 cửa hàng trên nhiều quận khác nhau của TP HCM.

Tại đây, thịt heo Hoà Phát được bày trí, bảo quản chuyên nghiệp, sạch sẽ. Sản phẩm có cả đóng sẵn khay và pha lóc, cắt lát tại chỗ theo yêu cầu của khách. Thịt heo Hòa Phát với màu hồng đỏ tự nhiên, không chất tạo nạc, không tồn dư kháng sinh, độ dẻo cao, rất dễ làm giò lụa cũng như dễ chế biến các món ăn ngon khác. Đến với cửa hàng thứ 12 của Hà Hiền, người tiêu dùng sẽ có thêm điểm lựa chọn để mua thịt heo Hòa Phát sạch ngon, an toàn, giàu dinh dưỡng.

Theo anh Eric Muller, người Pháp, hiện là Giám đốc kinh doanh đối ngoại Công ty TNHH thực phẩm tươi sống Hà Hiền, người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng sản phẩm bởi thịt heo Hòa Phát thơm ngon, chất lượng.

 Anh Trần Trường Trung (bên trái) và anh Eric Muller trao đổi tại cửa hàng mới khai trương

“Với quy trình chăn nuôi an toàn sinh học, xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng Việt Nam cũng như khách nước ngoài hoàn toàn an tâm, tin tưởng. Tôi hy vọng Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát ngày càng mở rộng, tăng đàn hơn nữa để đảm bảo nguồn cung dồi dào cho thị trường. Công ty Hà Hiền rất vinh dự khi được hợp tác lâu dài với Hòa Phát”, anh Eric Muller nói.

Thực phẩm Hà Hiền là một chuỗi hệ thống siêu thị chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại thịt tươi sống, các loại thực phẩm chế biến có sẵn khác,...Từ năm 2017, Hà Hiền trở thành đối tác phân phối cho Hòa Phát. Trong 5 năm qua, Hà Hiền luôn là đại lý thân thiết, có lượng đặt hàng ổn định và tăng dần theo từng năm.

Công suất chăn nuôi heo của Tập đoàn Hòa Phát hiện đạt khoảng 450.000 đầu heo thương phẩm/năm. Hệ thống trang trại được đặt tại các tỉnh Yên Bái, Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình, Bình Phước và một số trang trại hợp tác kinh doanh. Trang trại heo Hòa Phát được đánh giá là một trong những cơ sở chăn nuôi hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.

Đến năm 2025, Công ty đặt mục tiêu đạt 25.000 con heo nái sinh sản và hàng năm cung cấp ra thị trường 750.000 con heo thịt thương phẩm.

 

 



Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan