Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 28-06-2024 | 5:00pm

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Sáng ngày 28/6/2024, tại văn phòng 66 Nguyễn Du, Hòa Phát đã ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng sang Campuchia với Tập đoàn Chip Mong trong giai đoạn từ 1/7/2024-31/12/2025.

 Ông Leang Khun, Chủ tịch điều hành Chip Mong và ông Kiều Chí Công, Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên trao biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của bà Pheap Heak, Chủ tịch - người sáng lập Tập đoàn Chip Mong và ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc Nguyễn Việt Thắng chia sẻ: Hòa Phát là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam hoạt động trong 5 lĩnh vực chính gang thép, sản phẩm thép, nông nghiệp, bất động sản và điện máy gia dụng. Với phương châm hòa hợp cùng phát triển, Hòa Phát luôn đồng hành cùng đối tác, khách hàng, đặc biệt những đối tác lâu năm như Tập đoàn Chip Mong, Hòa Phát rất trân quý. 

Hòa Phát đã xuất khẩu thép tới 5 châu với gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đối với thị trường Campuchia, Hòa Phát cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu các sản phẩm thép xây dựng cho đối tác để cung cấp cho quốc gia láng giềng.

Ngoài lĩnh vực thép, thông qua lễ ký kết này Hòa Phát tin tưởng rằng hai bên sẽ hợp tác trong những lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh và cung cấp các sản phẩm của Hòa Phát cho hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị bán lẻ của Chip Mong tại thị trường Campuchia.

Theo ông Leang Khun, Chủ tịch điều hành Chip Mong: Thành lập từ năm 1982, Chipmong là tập đoàn đa ngành nghề của Campuchia với 13 công ty thành viên. Chip Mong dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực hoạt động như: kinh doanh sắt thép, bất động sản, sản xuất bia nước giải khát, xi măng, bê tông…

Ở mảng sắt thép, Chip Mong đã xây dựng quan hệ đối tác với Hòa Phát hơn 10 năm, hiện Chip Mong là đối tác lớn nhất của Hòa Phát về thép tại thị trường Campuchia. Ông Leang Khun cũng hy vọng lễ ký kết biên bản ghi nhớ sẽ mở ra cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực giữa hai bên trong thời gian tới.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Bộ lọc thô đúc liền lõi mới của Hoà Phát có điểm gì ưu việt?

Tin liên quan