Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 14-05-2022 | 7:00pm

Bế mạc giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương – Cúp mùa xuân 2022

Sau hơn 1 tháng tranh tài với 83 trận đấu kịch tính, Giải tennis Thép Hòa Phát Hải Dương- Cúp mùa xuân 2022 đã tìm ra những nhà vô địch.

 Các đôi vợt đoạt giải nội dung đôi nam

Theo Ban tổ chức, sau khoảng thời gian dài tạm dừng các hoạt động thể thao do ảnh hưởng của dịch Covid 19, Giải tennis thép Hòa Phát Hải Dương- Cúp mùa xuân 2022 đã chính thức quay trở lại. Được tổ chức từ ngày 01/04/2022-06/05/2022, giải đấu có sự tham dự của 34 tay vợt thi đấu ở 2 nội dung đơn nam và đôi nam.

Ngày 6/5 vừa qua, các trận cuối cùng của giải để xác định chủ nhân của chiếc cúp mùa xuân đã diễn ra với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Giải đấu năm nay chứng kiến sự xuất sắc của tay vợt Lê Quang Vượng khi giành chức vô địch ở cả 2 nội dung đơn nam và đôi nam cùng sự tiến bộ vượt bậc của các tay vợt trẻ triển vọng của CLB như: Phạm Văn An, Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Văn Toàn.

Kết quả chung cuộc ở nội dung đôi nam: Giải vô địch thuộc về đôi vợt Nguyễn Thành Thụy - Lê Quang Vượng. Giải nhì: Đôi vợt Nguyễn Mạnh Cường- Nguyễn Văn Toàn. Đồng giải ba: Đôi vợt Nguyễn Văn Biên – Hoàng Văn Bảo và đôi vợt Vũ Đình Tuân- Phạm Văn An

Ở nội dung đơn nam: Tay vợt Lê Quang Vượng xuất sắc đạt giải Giải vô địch, Giải nhì thuộc về tay vợt Hoàng Văn Bảo. Đồng giả ba là hai tay vợt Trần Đức Hoành và Lê Xuân Thành

Một số hình ảnh của lễ bế mạc: 

 Các tay vợt đoạt giải nội dung đơn nam

 Các thành viên BTC chụp ảnh lưu niệm cùng CLB, các nhà tài trợ, cổ động viên

 Các bóng hồng thép Hòa phát Hải Dương tham gia cổ vũ trận chung kết và hưởng ứng giải chạy “30 ngày tôi khỏe” của Tập đoàn.

Văn Thịnh

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan