Tác giả: Phạm Đức

Thứ sáu, 21-06-2024 | 5:41pm

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hoà Phát chăm sóc sức khoẻ cho người lao động

Mới đây, Công ty Chăn nuôi Hòa Phát đã phối hợp cùng Tổ hợp Y tế Mediplus Tân Mai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên khối văn phòng của công ty. Sự kiện này nhằm đảm bảo sức khỏe và phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, góp phần duy trì và nâng cao năng suất lao động.

Công ty Chăn nuôi Hoà Phát đã phối hợp cùng Tổ hợp Y tế Mediplus Tân Mai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên khối văn phòng
Nội dung khám bao gồm: Khám lâm sàng (Kiểm tra mạch, huyết áp, chỉ số cơ thể, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt và sản phụ khoa với nữ); Khám chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng: siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp X – quang ngực thẳng, cột sống thắt lưng thằng nghiêng, đốt sống cổ, điện tim,...). Thực hiện xét nghiệm công thức máu, nước tiểu để đánh giá chức năng gan, thận, .... Ngoài ra, năm nay CBNV còn được khám một số hạng mục tầm soát ung thư đối với nam và nữ.

Quan tâm đến người lao động chính là quan tâm đến nguồn lực quan trọng nhất của công ty. Khám sức khỏe định kỳ không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà còn chăm lo cho giá trị con người, duy trì và thúc đẩy khả năng sáng tạo, tăng năng suất lao động.

Hàng năm, Công ty luôn chú trọng đến sức khỏe của cán bộ nhân viên. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ giúp kiểm tra, đánh giá sức khỏe thường xuyên, tầm soát và phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, từ đó theo dõi và điều trị kịp thời cho người lao động. Năm nay, Ban Giám đốc công ty đã phê duyệt danh mục khám nhiều hơn so với các năm trước, thể hiện sự quan tâm không chỉ theo quy định của pháp luật mà còn từ tình cảm và trách nhiệm của Ban lãnh đạo đối với nguồn lực lao động.

Sự kiện khám sức khỏe định kỳ của Công ty Chăn nuôi Hòa Phát là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cán bộ nhân viên, góp phần tạo điều kiện tốt nhất để họ có thể cống hiến và phát triển cùng công ty.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khoẻ:

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan