Tác giả: Phương Trâm

Thứ tư, 12-07-2023 | 8:10am

Bất ngờ nào đang chờ đón nhà vô địch giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất lần 4 năm 2023?

Lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử khởi tranh Giải bóng đá Thép Hòa Phát Dung Quất, chiếc Cúp vô địch danh giá đậm chất Thép đã chính thức lộ diện.

Khác với các mùa giải trước, giải đấu đặc biệt năm nay sẽ là cột mốc đánh dấu sự ra đời của chiếc cúp vàng được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn của các chiến binh Thép, nhằm tôn vinh chiến thắng vẻ vang của đội vô địch. Với phần đế cúp có thiết kế vững chắc, là nền móng cho sự phát triển, vươn xa không ngừng của Người Nhà Thép.

Phần khung đỡ gồm hai trục Thép được tạo nên từ các bó Thép xây dựng, đóng vai trò then chốt, quyết định độ chắc chắn trong cấu tạo chiếc cúp. Mỗi trục đỡ được ghép lại từ các thanh thép cuộn lại với nhau là tinh thần đoàn kết, sát cánh đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách của toàn thể CBNV Công ty. Cùng với đó, sự linh hoạt, sẵn sàng thay đổi thích ứng trong mọi điều kiện hoàn cảnh của mỗi chiến binh Thép được thể hiện thông qua hình ảnh hai trục thép được uốn cong, đan chéo đối xứng nhau tạo thành chữ X – số 10 La Mã. Đây là 10 nguyên tố quan trọng nhất quyết định đến tính chất cơ học của thép, đồng thời là thang điểm 10 chất lượng với sự đánh giá khắt khe cho sản phẩm thép Hòa Phát được khẳng định bởi thị trường trong và ngoài nước.

Chiếc Cúp vô địch danh giá đậm chất Thép

Phía trên phần khung đỡ Thép xây dựng là hình ảnh thép cuộn cán nóng HRC – sản phẩm chiến lược cho chu kỳ tăng trưởng mới của Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm của đội ngũ CBNV Công ty đã và đang làm chủ được dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, cho ra đời ngày càng nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Trái bóng tròn được gia công tỉ mỉ, sáng bóng, đặt phía trên cùng của Cúp vô địch là biểu tượng đặc trưng không thể thiếu của môn thể thao vua, thể hiện sự năng động, tốc độ, tinh thần thể thao và những nỗ lực tiến đến đỉnh vinh quang của mỗi chiến binh Nhà Thép.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh các sản phẩm của Công ty, Cúp vô địch Giải bóng đá lần 4 năm 2023 đã khắc họa rõ nét ý chí và tinh thần thép trong mỗi CBNV, chứa đựng cả khát vọng vươn mình ra biển lớn, ngày càng khẳng định vị thế của Hòa Phát trên bản đồ Thép thế giới.

Càng đến gần trận khởi tranh giành ngôi vô địch tại vòng chung kết, không khí tại khán đài Nhà Thép lại càng nóng hơn bao giờ hết.

Hồi hộp, kịch tính trong từng pha tranh chấp nảy lửa!

Chiến thắng chung cuộc sẽ gọi tên đội bóng nào xứng đáng nhất của giải đấu năm nay?

Đội bóng nào sẽ lên ngôi vương để sở hữu Chiếc cúp vô địch danh giá lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà Thép này?

Tất cả sẽ có câu trả lời trong trận chung kết quyết định thắng bại vào lúc 17h00 ngày 14/07/2023 được livestream trực tiếp trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất (https://www.facebook.com/thephoaphatdungquat). Đừng quên theo dõi ngay Fanpage để cùng sống trọn những cung bậc cảm xúc theo từng pha bóng nảy lửa trên sân nhé.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan