Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 06-05-2022 | 2:28pm

Hòa Phát tổ chức các chuyến xe hỗ trợ CBNV về quê ăn Tết

Ngày 29/1/2022 (ngày 27 Tết) là ngày làm việc cuối cùng trong năm Tân Sửu. Với lịch nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 kéo dài 8 ngày, nhiều Công ty thành viên đã thực hiện chương trình “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương”, tổ chức các chuyến xe đưa đón miễn phí cho CBNV ở xa về đoàn tụ gia đình trong dịp Tết. Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp giáp Tết trong những năm qua, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công ty thành viên đến toàn thể CBNV dịp Tết đến, Xuân về.

  • Thép Hòa Phát Dung Quất thực hiện chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” hỗ trợ CBNV về quê ăn Tết

Năm nay CBNV Công ty được nghỉ Tết 8 ngày, từ ngày 30/01/2022 (tức ngày 28 âm lịch) đến hết ngày 06/02/2022 (tức ngày mùng 06 âm lịch), Công ty đã tổ chức các chuyến xe đưa đón miễn phí với 02 tuyến: Quảng Ngãi – Quảng Bình – Hà Tĩnh – Nghệ An và tuyến Quảng Ngãi – Hà Nội cho CBNV và gia đình về quê đón Tết sau một năm công tác và làm việc xa nhà.

Trong đợt này, Công ty đã làm việc với các đơn vị vận tải cung cấp xe giường nằm 45 chỗ ngồi phục vụ CBNV an toàn và chất lượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, chuyến xe chia thành nhiều đợt và tất cả CBNV phải mang khẩu trang, tuân thủ 5K và các biện pháp phòng chống dịch của Ban Phòng chống dịch Công ty.

Là một trong những CBNV được hỗ trợ về quê trong đợt này, chị Nguyễn Thị Hải – Nhân viên NM. Nguyên liệu chia sẻ: “Mình quê ở tận Nghệ An, khi biết tin Công ty hỗ trợ chuyến xe miễn phí đưa đón CBNV về quên ăn Tết mình rất vui mừng và hạnh phúc. Không chỉ riêng mình, khi biết tin này, bố mẹ ở quê cũng rất vui sướng và yên tâm vì con gái được Công ty hỗ trợ xe đưa đón về quê đón Tết an toàn và thuận lợi.”

Chia sẻ về hoạt động này, chị Dương Thị Mai – Chủ tịch Công đoàn cho biết: “Chương trình “Xuân chia sẻ – Tết yêu thương” là hoạt động thường niên của Thép Hòa Phát Dung Quất trong những năm qua, nhằm hỗ trợ cho CBNV và gia đình được về quê ăn Tết sau một năm công tác và làm việc xa nhà, mang lại niềm vui cho CBNV trước thềm năm mới. Đặc biệt, chương trình thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty đến chế độ phúc lợi cho CBNV yên tâm công tác và làm việc gắn bó lâu dài.”

Chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” tuy là một món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống CBNV với mong muốn CBNV dù ở những nơi xa xôi nhất cũng có thể về quê an toàn, cùng tận hưởng một mùa xuân trọn vẹn bên cạnh người thân và gia đình.

  • Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tổ chức xe cho CBNV về quê ăn Tết

Sáng 29/1/2022, Ống thép Hòa Phát Hưng Yên cũng tổ chức 8 xe cho 160 CBNV về quê ăn Tết theo các tuyến Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Nam Định, Thanh Hóa, Vinh, Hà Tĩnh...Năm nay do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên số lượng CBNV đăng ký xe về quê ăn Tết không đông bằng những năm trước.

 Xe của Ống thép Hòa Phát Hưng Yên chở CBNV về quê ăn Tết

 BGĐ và Công đoàn Nhà máy tặng quà CBNV trước khi lên xe về quê sum họp cùng gia đình

 Ngoài ra các CBNV không về quê ăn Tết được, ở lại nơi cư trú cũng được BGĐ, Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên tặng quà

 

Tin mới nhất

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Điện lạnh Hòa Phát tiếp tục thực hiện chuỗi hội thảo kỹ thuật tại các tỉnh phía Bắc

Tin liên quan