Tác giả: Tố Nhi

Thứ năm, 15-08-2024 | 6:28pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tăng cường gắn kết cùng nhà phân phối, đại lý miền Trung

Ngày 9-10/08/2024, Điện máy gia dụng Hòa Phát cùng nhà phân phối Ánh Gia Phú đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện Tour du lịch kết hợp Hội nghị khách hàng mang tên “Hành trình ấn tượng Hội An”. 

Sự kiện quy tụ hơn 110 khách hàng là các đại lý từ khắp các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, mang tới bầu không khí sôi động hào hứng mở màn tháng 8. Đây là hoạt động tri ân mà Điện máy gia dụng cùng đối tác Nhà phân phối dành tặng cho các quý đại lý đã ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua; tạo cơ hội cho các đại lý tham quan Vinpearland Nam Hội An xinh đẹp và đậm đà màu sắc văn hóa, đồng thời được nhận những phần quà, gói ưu đãi mua hàng hấp dẫn chỉ có trong khuôn khổ sự kiện.

Tâm điểm của chuỗi “Hành trình ấn tượng Hội An” là buổi Hội nghị khách hàng diễn ra vào tối ngày 09/08/2024. Tại đây, các khách hàng đại lý đã có thời gian tìm hiểu, trải nghiệm dải sản phẩm đa dạng của Điện máy gia dụng Hòa Phát, với nhiều sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024. 

Cũng nhân dịp này, Điện máy Gia dụng Hòa Phát lần đầu tiên mang đến trưng bày và giới thiệu hàng loạt các sản phẩm ấn tượng như: Bộ sưu tập Máy lọc nước 12 cấp lọc gấp đôi khoáng chất Hydrogen, sử dụng bộ lõi lọc thô và bộ 8 lõi chức năng đúc liền cải tiến hoàn toàn mới; các mẫu máy lọc nước ba chức năng, máy lọc để gầm Super slim mỏng chỉ chưa đến một gang tay.

 Bên cạnh đó, các sản phẩm gia dụng nhà bếp mới ra mắt hè 2024 này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt như: các mẫu nồi cơm điện nắp gài, bộ sưu tập máy xay sinh tố, máy xay cầm tay, máy xay thịt,... 

Gặp gỡ những vị khách chân thành, nồng hậu của khu vực Miền Trung, Điện máy Gia dụng Hòa Phát còn hân hạnh nhận được những trao đổi, chia sẻ của khách hàng về nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng địa phương.

Ông Lê Văn Ánh - Giám đốc Công ty Ánh Gia Phú bày tỏ: “Nhờ hợp tác với Gia dụng Hòa Phát, NPP Ánh Gia Phú có điều kiện gần gũi và gắn bó các đại lý mật thiết hơn. Chúng tôi cũng đã đưa khách hàng quý đại lý tham quan Singapore - Malaysia thành công từ ngày 22/7/2024 đến 26/7/2024. Thời gian tới, chúng tôi cùng nhãn hàng Điện máy Gia dụng Hòa Phát sẽ đưa khách đi du lịch nhiều nơi ở nước ngoài hơn nữa. Dịp này, NPP Ánh Gia Phú cũng chia sẻ quyết tâm đưa sản phẩm của Điện máy Gia dụng Hòa Phát phủ rộng mọi điểm bán tại các tỉnh Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Sự kiện cũng là dịp để Điện máy gia dụng chia sẻ về định hướng phát triển, chính sách hợp tác bán hàng dịp cuối năm; đồng thời tổ chức các trò chơi, phần thi bốc thăm trúng thưởng.Với triết lý “Hòa hợp cùng phát triển”, Hòa Phát mong rằng mối quan hệ đồng hành giữa Hòa Phát và các nhà phân phối, đại lý bán hàng sẽ luôn bền vững, lâu dài, tin tưởng như người một nhà.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan