Tác giả: Vũ Việt

Thứ năm, 28-12-2023 | 11:00am

Chăn nuôi Hoà Phước vô địch giải cầu lông tất niên 2023

Vừa qua, Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức Chương trình tất niên – YEP 2023 – tại Hạ Long.  Một trong những hoạt động nổi bật là Thi đấu cầu lông toàn hệ thống công ty.

Các vận động viên tuyên thệ chào mừng giải Cầu lông tất niên CNHP 2023

Từ tổng 1200 CBCNV, các đơn vị đã đề cử và chọn ra 36 tay vợt nam xuất sắc nhất tham gia giải đấu. Với quy mô VĐV lớn và để tăng tính cạnh tranh, BTC đã sắp xếp thi đấu riêng 2 hạng giải VĐV tốt (giải A) và VĐV khá (giải B) để phù hợp với năng lực các vận động viên. Giải A quy tụ 12 VĐV chia thành 6 cặp được xếp vào 2 bảng thi đấu vòng loại, bán kết và cuối cùng là chung kết.

36 VĐV tham gia giải đấu chụp ảnh lưu niệm trước giờ bắt đầu

Không nằm ngoài dự đoán khi 2 đại diện được đánh giá là hạt giống số 1 và số 2 của giải đã bước tới trận Chung kết. Đó là cặp đôi tới từ VP Hà Nội: Nguyễn Hoàng Anh – Nhân viên Phòng công nghệ và Vũ Đình Việt – Nhân viên Phòng Tổ chức đối đầu với cặp đôi tới từ đơn vị trại Minh Đức – Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước: Nguyễn Văn Hải – Trại trưởng và Nguyễn Đình Bảo – Nhân viên.

Khung cảnh giải đấu từ góc nhìn khán đài

Do hai đội đã từng gặp nhau ở lượt trận vòng bảng nên trận chung kết các đội đều thi đấu rất quyết tâm và thận trọng, điều đó được chứng minh bằng thế trận giằng co điểm số ở nửa đầu các sec đấu. Tuy nhiên bằng sự ổn định của mình, cặp đôi tới từ văn phòng Hà Nội đã xuất sắc dành chiến thắng ở cả 2 sec đấu lên ngôi vô địch thuyết phục khi toàn thắng cả giải đấu, không để thua bất kỳ sec đấu nào.
Về phía giải B, BTC tiến hành chia 24 VĐV còn lại (12 đội) thành 3 bảng, mỗi bảng 4 đội. Kết thúc vòng bảng, 3 đội nhất mỗi bảng và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất thi đấu lượt trận bán kết và sau đó là trận chung kết.  

Xét về yếu tố cạnh tranh thì giải B của Công ty Chăn nuôi Hòa Phát, năm nay thực sự khó đoán ngay từ trước khi giải đấu khởi tranh. Bằng chứng là các đội được đánh giá cao đều đã dừng chân sau lượt trận vòng bảng.

Các VĐV thể hiện sự tập trung và quyết tâm ở từng pha cầu

Trận chung kết vẫn là sự gặp gỡ đầy duyên nợ của VP Hà Nội và Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước. Tại lần gặp gỡ này, cặp đôi Nguyễn Trường Vinh – Trại trưởng và Phùng Văn Tân – Quản lý Tổ cơ điện của đơn vị Hòa Phước đã dành chiến thắng thuyết phục trước cặp đôi đã chơi rất hay và đột phá ở giải lần này, đó là Trần Quốc Lập – Trưởng Vật tư và Nguyễn Văn Hiếu – Nhân viên Phòng kinh doanh tới từ VP Hà Nội.

Sự điềm tĩnh và phối hợp ăn ý đã giúp cặp đôi văn phòng Hà Nội giành cup vô địch giải A

Giải đấu kết thúc trong sự hân hoan hoan của các đơn vị đoạt giải cùng sự tiếc nuối của các đơn vị bỡ lỡ tâm huy chương và chiếc cup danh giá. Dù vậy, tất cả các đơn vị đều đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Buổi lễ trao cup cho cặp VĐV vô địch và huy chương cho các VĐV, hứa hẹn mùa giải năm sau bùng sẽ nổ hơn

Sau sự kiện này, phong trào Cầu lông tại Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Các đơn vị trại Lạc Thủy, Thái Thụy, Sơn Động tuy không thành công ở giải lần này, nhưng chắc chắn họ sẽ quyết tâm trở lại ở giải năm sau với chất lượng đội hình cao hơn, quyết tâm khiến ngôi vương đổi chủ!

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan