Tác giả: HPG News

Thứ ba, 30-08-2022 | 5:33pm

Key Visual và TVC Hòa Phát – 30 năm Tôi thép trên các nền tảng truyền thông số

Bên cạnh phát sóng trên các kênh VTV1, VTV3, Truyền hình Vĩnh Long, Key visual (hình ảnh chủ đạo) và TVC Hòa Phát – 30 năm tôi thép cũng được quảng bá rộng rãi trên các kênh báo điện tử, website, Youtube và truyền hình Internet tốc độ cao (OTT).

TVC 30 năm Tôi thép với hình ảnh ấn tượng và cách kể chuyện mới lạ đã truyền tải được tinh thần bền bỉ luyện rèn của Hòa Phát, rèn nên “chất thép” mạnh mẽ, vững vàng trước mọi thử thách và gian khó. TVC kết thúc với hình ảnh con tàu vươn ra biển lớn, chính là ẩn dụ cho con tàu Hòa Phát không bao giờ dừng lại, không ngừng tìm đến những chân trời mới và vươn tầm thế giới.

(TVC hiện đã được đăng tải trên trang Youtube Tập đoàn tại đây).

2 Key visual (KV) với tagline “Chọn tôi luyện khắt khe để bước ra thế giới” được sản xuất với mục đích bổ trợ cho TVC lan tỏa thông điệp trên môi trường số.

Với vế 1 “Chọn tôi luyện khắt khe”, KV sử dụng hình ảnh 3 người công nhân với bước chân vững chãi, ánh mắt kiên định, đối lập với ngọn lửa đỏ rực phía sau tạo nên tổng thể mạnh mẽ và ấn tượng.

KV thứ 2 tiếp tục sử dụng hình ảnh con tàu Hòa Phát hướng về tương lai, vươn ra biển lớn. Đây chính là bản mô tả hoàn hảo cho vế thứ 2 “để bước ra thế giới”.

Tập đoàn Hòa Phát đã lựa chọn các kênh truyền thông số nổi bật với lượng người truy cập lớn nhất hiện nay để đăng tải quảng cáo, bao gồm:

Báo điện tử VnExpress:

Các trang báo điện tử thuộc Admicro (CafeF, Soha, Thanh niên, Dân trí…), Adtima (Zing, Báo mới):

 

Truyền hình Internet FPT Play và Vieon:

Và các website thuộc mạng quảng cáo của Youtube và Google.

Hòa Phát ưu tiên lựa chọn các vị trí quảng cáo có kích thước lớn, bắt mắt và ấn tượng. Quảng cáo không xuất hiện đại trà mà nhắm đến đối tượng người dùng tiềm năng thông qua phân tích bằng trí tuệ nhân tạo.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, quảng cáo trên truyền thông số đã và đang là xu hướng vài năm gần đây. Với hình thức này, quảng cáo được hiển thị đến đối tượng phù hợp, đồng thời hệ thống có thể ghi nhận được thông tin và hành vi của đối tượng đã xem quảng cáo.

Từ khi bắt đầu triển khai quảng cáo, lượng truy cập website Hòa Phát đã có sự gia tăng đột biến, từ 1000 người truy cập/ngày lên tới xấp xỉ 25.000 người.

Thống kê lượt người truy cập website hoaphat.com.vn theo ngày

KV và TVC Hòa Phát sẽ tiếp tục được quảng bá trên các kênh truyền thông số đến tháng 10/2022.

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan