Tác giả: PV

Thứ hai, 06-11-2023 | 5:00pm

Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát chào tân sinh viên K68 Học viện Nông nghiệp

Vừa qua, Công ty Phát triển Chăn nuôi tham gia “Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và chào tân sinh viên K68” tại Hội trường A - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Đại điện các công ty, doanh nghiệp, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên tham dự Lễ tổng kết

Đến dự buổi lễ, về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Vũ Văn Tuấn – Phó trưởng ban Công tác Chính trị & Công tác sinh viên, đại diện lãnh đạo Khoa Chăn nuôi, Đoàn trường, các giảng viên và hơn 600 sinh viên đang theo học tại Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Về phía khách mời, có các đại diện lãnh đạo của hơn hai mươi công ty, doanh nghiệp là những đối tác của Khoa Chăn nuôi trong những năm vừa qua, trong đó có Công ty Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát.

Khoa Chăn nuôi tiếp nhận học bổng và tặng hoa cảm ơn các công ty, doanh nghiệp

Tại buổi lễ, TS. Bùi Huy Doanh báo cáo tóm tắt những kết quả mà thầy và trò khoa Chăn nuôi đã đạt được trong năm học 2022-2023, tiếp nhận các suất học bổng được trao từ các công ty, doanh nghiệp tài trợ. Trong dịp này, các công ty, doanh nghiệp đã trao gần 50 suất học bổng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng cho các tổ chức, câu lạc bộ cũng như các bạn sinh viêt đạt thành thích học tập xuất sắc, sinh viên giỏi, sinh viên có có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, sinh viên có thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào tốt, sinh viên thủ khoa, á khoa K68 và 10 sinh viên có điểm xét tuyển cao nhất khóa 68 với trị giá các suất học bổng khác nhau tùy theo yêu cầu và tiêu chí của các công ty, doanh nghiệp đưa ra.

Ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển chăn nuôi Hòa Phát phát biểu tại Lễ tổng kết và chào tân sinh viên K68

Đại diện Công ty đã chia sẻ, giới thiệu về Tập đoàn Hòa Phát và những thông tin liên quan về ngành chăn nuôi heo, nhu cầu nguồn nhân lực, sự khác biệt trong chăn nuôi của Hòa Phát, cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty.  

Ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Giám đốc - Công ty Cổ phần Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát chia sẻ: “Trong những năm gần đây,  Công ty Cổ phần Chăn nuôi Hòa Phát luôn đồng hành cùng thầy và trò Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hiện nay, để đáp ứng thực tiễn công việc cần vận hành hệ thống máy móc thiết bị công nghệ cao, tự động hóa, đòi hỏi các bạn sinh viên phải luôn cố gắng học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật những kiến thức mới. Những năm tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành để có thể hỗ trợ sinh viên nhiều hơn nữa và đóng góp vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực nông nghiệp chất lượng cao cho đất nước”.

Thay mặt các bạn tân sinh viên trong Khoa, sinh viên Phạm Kim Sang - lớp K68CNTYA, thủ khoa đầu vào của khoa Chăn nuôi thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên tân khóa 68 nói lên cảm nghĩ của bản thân trong buổi lễ. “Em và các bạn sinh viên ngồi đây quyết định lựa chọn Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là môi trường để bản thân được học tập, trải nghiệm và tích lũy kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về chăn nuôi, thú y và để có thể thực hiện được ước mơ của mình”, thủ khoa lớp K68CNTYA nói.

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan