Tác giả: Vũ My

Thứ tư, 27-09-2023 | 11:00am

Điện máy Gia dụng Hòa Phát đào tạo nội bộ về giới thiệu sản phẩm Máy lọc nước

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát triển khai chương trình đào tạo trực tuyến “Giới thiệu sản phẩm Máy lọc nước Hòa Phát”. Tham gia buổi đào tạo có gần 60 học viên thuộc khối Kinh doanh và Marketing toàn quốc. 

Giảng viên đào tạo là anh Trịnh Văn Thư và anh Trần Văn Doãn - phòng Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm (R&D). 

Buổi đào tạo giúp các học viên hiểu được tổng quan và các chi tiết sản phẩm Máy lọc nước của Hòa Phát. Qua đó, học viên có thể giới thiệu rõ ràng hơn với nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng. Học viên còn nắm được thông tin thêm về kế hoạch ra mắt những sản phẩm Máy lọc nước mới để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh, truyền thông trong thời gian tới. 

Chất lượng sản phẩm được hình thành từ 04 yếu tố quan trọng mang tính kế thừa và phát huy. 

Mỗi thông tin, nội dung do phòng R&D chia sẻ đều mang tính xác thực, giúp cho bộ phận kinh doanh, marketing hoàn thiện tư liệu bán hàng, truyền thông một cách hiệu quả hơn. Khi tư vấn bán hàng, phòng kinh doanh cần đưa các các điểm nổi bật của sản phẩm từ thiết kế cho đến tính năng để thu hút và thuyết phục khách hàng quyết định mua. 

Sản phẩm Máy lọc nước RO Hòa Phát có nhiều tính năng ưu việt.

Đối với phòng marketing, việc đưa ra các nội dung truyền thông quảng cáo cần phải sáng tạo, nắm bắt xu hướng dựa trên các đặc điểm, giá trị của sản phẩm trên mọi phương diện tới đúng đối tượng và đúng nhu cầu khách hàng muốn hướng đến.

Sau phần đào tạo lý thuyết là chuyên mục giải đáp và thảo luận trực tiếp. Giảng viên đã đưa ra các cách thức giải quyết vấn đề rõ ràng tới các anh chị học viên. Những câu hỏi cần giải đáp chi tiết hơn cũng được giảng viên ghi nhận và sẽ gửi lại phản hồi sau. 

Học viên được tìm hiểu chi tiết về Máy lọc nước từ ngoại quan tới cấu tạo bên trong. 

Việc đào tạo nội bộ về sản phẩm công ty là cần thiết và cần duy trì tổ chức thường xuyên để các phòng ban liên quan có thể trao đổi thông tin hai chiều, kịp thời phục vụ hiệu quả nhất cho hoạt động kinh doanh nói chung.

Đối với chị Nguyễn Huyền - Quản lý khu vực kinh doanh nhận thấy buổi đào tạo đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích. Công ty nên có thêm nhiều chương trình đào tạo về tất cả sản phẩm khác và dành cho cả nhà phân phối có thể tham gia đào tạo, hiểu hơn về sản phẩm đang giới thiệu tới Đại lý. 

Chị Đào Tố Nhi - Product Marketing cho hay: “Không chỉ tìm hiểu về sản phẩm, mình đã được nắm bắt thêm các yếu tố liên quan tới góc nhìn từ khách hàng, câu chuyện của đối thủ qua nghiên cứu của phòng R&D để hiểu hơn tổng quan thị trường đang cần gì, muốn gì và tìm gì. Từ đó các nội dung quảng bá về sản phẩm sắp tới của mình sẽ đa dạng và đặc biệt hơn ”.

Kết thúc buổi đào tạo, các học viên cùng tham gia làm bài kiểm tra 20 câu hỏi trắc nghiệm nhằm ôn tập lại các nội dung chính đã được học trước đó và thực hiện khảo sát đánh giá khóa đào tạo.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan