Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 08-10-2022 | 11:29am

Chung kết giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Tập đoàn Hòa Phát

Trận chung kết và lễ trao giải - Giải bóng đá giao hữu khối văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra vào sáng ngày mai, 9/10 tại sân vận động Bách Khoa. Hai đội bóng tiến tới trận chung kết là Điện máy gia dụng (ĐMGD) và Nông nghiệp Hòa Phát đều đang có phong độ cao với đầy đủ lực lượng mạnh nhất, hứa hẹn những cuộc đối đầu nảy lửa trên sân.

Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của Tập đoàn Hòa Phát TẠI ĐÂY

Trước khi điền tên vào trận chung kết, điểm chung giữa Nông nghiệp Hòa Phát và ĐMGD là lối đá rất “nhiệt”. Tại bán kết, họ vượt qua các đối thủ gồm Ống thép Hòa Phát và Tôn-CTKL với tỷ số lần lượt là 3-0 và 4-3. Với kết quả này, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ gặp lại ĐMGD trong trận chung kết, đây là cơ hội để họ đòi món nợ ở loạt trận mở màn vòng bảng.

Trong khi đó, FC Nông nghiệp Hòa Phát không chỉ đặt mục tiêu tranh ngôi vương mà còn muốn thể hiện hết khả năng thi đấu của đồng đội để gắn kết và cháy hết mình sau nhiều tháng tập luyện bài bản.

Xét về các cầu thủ chủ lực của Nông nghiệp Hòa Phát, Tâm Long và Duy Đại đều là những chân sút làm bàn tiềm năng của đội. Đặc biệt, 2 hảo thủ này không chỉ cho thấy khả năng dứt điểm đa dạng mà còn thường xuyên bùng nổ ở những thời điểm quyết định. Ngoài ra, các cầu thủ luôn biết cách tỏa sáng, dẫn dắt các nội binh khác hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được ra sân.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐMGD tận dụng lợi thế khi có “tam tấu” Lưu Mạnh Tuấn, Trần Nhật Phong và Lê Văn Bảo là những “công thần” giàu thể lực, kỹ chiến thuật tốt. Xét về lực lượng, chưa bao giờ ĐMGD  lại có đội hình mạnh và đồng đều như mùa giải năm nay.

Trận đấu chung kết còn là màn "thi đấu" trên khán đài giữa cổ động viên hai đội. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 9h sáng ngày chủ nhật (9/10) tại sân Bách Khoa và được tường thuật trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Tập đoàn Hòa Phát. Hãy cùng theo dõi, cổ vũ các cầu thủ nhé!

 

 

 

Tin mới nhất

Nhà đầu tư ấn tượng trước sự đón tiếp chu đáo, chuyên nghiệp của Hòa Phát

Dự án Dung Quất 2 dự kiến hoàn thành hạng mục đầu tiên vào cuối 2024

Nhà đầu tư choáng ngợp với Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất

Tin liên quan