Tác giả: Kay C

Thứ năm, 27-06-2024 | 8:37am

Bộ lọc thô đúc liền lõi mới của Hoà Phát có điểm gì ưu việt?

Với nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng, việc lựa chọn bộ lọc nước hiệu quả trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu này, Hòa Phát đã ra mắt bộ lõi lọc thô đúc liền mới với nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản trước, mang đến lợi ích rõ rệt cho người sử dụng.

Hòa Phát ra mắt bộ lõi lọc thô đúc liền mới với nhiều cải tiến vượt trội so với phiên bản trước, mang đến lợi ích rõ rệt cho người sử dụng

Hiệu quả lọc sạch vượt trội hơn

Nhờ cấu trúc liền mạch, lõi lọc thô đúc liền có thể loại bỏ đến 95% vi khuẩn và các hạt lơ lửng trong nước trước khi nước tiếp tục qua màng RO. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng nước mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trong quá trình lọc, nước sẽ được đẩy qua lớp màng lọc với áp lực cao, và các tạp chất, vi khuẩn sẽ bị giữ lại trên bề mặt màng lọc. Với lõi lọc thô đúc liền, khả năng giữ lại tạp chất cao hơn nhờ cấu trúc đúc liền, không có các khe hở hay khớp nối. Điều này giúp đảm bảo nước sau khi lọc ra là sạch nhất, loại bỏ tối đa các tạp chất có hại trước khi qua màng RO để được loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

 Tăng tuổi thọ màng

Một trong những ưu điểm nổi bật của lõi lọc thô đúc liền là khả năng tăng tuổi thọ màng lọc RO. Điều này được giải thích qua các yếu tố sau:

Lõi lọc thô đúc liền loại bỏ hiệu quả các tạp chất lớn và vi khuẩn trước khi nước đến màng RO, và giúp giảm tải cho màng lọc RO. Từ đó, lõi lọc RO sẽ không phải làm việc quá sức để loại bỏ các tạp chất, nhờ đó kéo dài tuổi thọ lõi RO lên gấp 1.2 lần.

Với cấu trúc đúc liền mạch, lõi lọc thô đúc liền có độ kín cao, hạn chế tối đa khả năng rò rỉ nước hay không khí. Nên so với 3 lõi lọc thô cốc dời, bộ lõi thô đúc liền có thể lọc được 15,000 lít nước thay vì 10,000 lít nước giúp tăng thời gian sử dụng gấp 1.5 lần, và tăng thời gian sử dụng màng RO gấp 1.2 lần. Vì vậy, đảm bảo màng lọc luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ.

Tiết kiệm chi phí thay lõi

Nếu xét đến chi phí sử dụng và bảo trì hệ thống lọc nước, mặc dù chi phí ban đầu của lõi lọc thô đúc liền có thể cao hơn so với lõi lọc thô cốc rời, nhưng với các lợi ích về tuổi thọ và hiệu quả lọc, chi phí tổng thể sử dụng lâu dài lại thấp hơn. Nhờ vào cấu trúc chắc chắn và khả năng lọc tốt, lõi lọc thô đúc liền có thời gian sử dụng dài hơn, giúp người dùng không cần phải thay thế lõi lọc thường xuyên, từ đó tiết kiệm chi phí mua lõi lọc mới.

Bên cạnh đó, màng lọc RO cũng được bảo vệ tốt hơn khi dùng lõi lọc thô đúc liền, nhờ đó thời gian sử dụng dài hơn và giảm bớt nhu cầu thay thế màng lọc thường xuyên, từ đó tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Chính vì vậy, với những ưu điểm trên, lõi lọc thô đúc liền nổi bật hơn với hiệu quả lọc sạch vượt trội, khả năng tăng tuổi thọ màng lọc và tiết kiệm chi phí thay. Đồng thời là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn nâng cao chất lượng nước và giảm bớt chi phí bảo trì, từ đó mang lại sự yên tâm và tiết kiệm cho người dùng trong quá trình sử dụng lâu dài.

Hiện nay, trên thị trường, Hòa Phát đang cung cấp ba sản phẩm máy lọc nước được trang bị 4 lõi lọc thô ưu việt, bao gồm các model: HPU666, HPU488, và HPN631. Các sản phẩm này không chỉ đảm bảo loại bỏ tạp chất và vi khuẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn, mà còn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình bạn một cách tiện lợi và hiệu quả kinh tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về từng model và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, vui lòng tham khảo tại website của Điện máy gia dụng Hòa Phát hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hòa Phát. Website: dienmay.hoaphat.com.vn

Hotline: 1900 646496

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan