Tác giả: Mạnh Tuấn

Thứ bảy, 18-02-2023 | 9:15am

Hệ thống phân phối bất ngờ với loạt sản phẩm của Điện máy gia dụng Hòa Phát

Ngày 15/2/2023, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ VIHOUSE (Nhà phân phối Vihouse) phối hợp với Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam tổ chức hội nghị gặp mặt đầu xuân với các đại lý cấp 2 khu vực Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát (áo hồng) tham dự sự kiện

 Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Vũ Thành Nam – Giám đốc Công ty CP Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam cùng sự góp mặt của hơn 100 khách hàng, là các đại lý điện máy bán lẻ của Vihouse tại khắp quận huyện như Hà Đông, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Thạch Thất, Sơn Tây, Ba Vì....

 Nói đến cơ duyên được hợp tác với gia dụng Hoà Phát, ông Nguyễn Viết Vĩnh, giám đốc Nhà phân phối Vihouse chia sẻ, năm 2022 khi phía Hòa Phát tiếp cận và mời phân phối sản phẩm, bản thân ông cũng đặt ra rất nhiều hoài nghi và chưa đủ tự tin để triển khai phân phối đến đại lý cấp 2 bởi lẽ sản phẩm mới ra, chưa nhiều, chỉ có Máy làm mát không khí, máy lọc nước.

Vihouse là nhà phân phối đầu tiên tổ chức hội nghị khách hàng để lan tỏa thương hiệu Điện máy gia dụng Hòa Phát

 “Khi được nghe những định hướng phát triển đầy tham vọng của Công ty, tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất, tôi đã đặt niềm tin vào Điện máy gia dụng Hòa Phát (ĐMGD), và quyết tâm làm thật tốt, phân phối triển khai nhanh nhất đến đại lý và người tiêu dùng. Năm 2023 Vihouse quyết tâm sẽ đứng trong top đầu NPP đạt sản lượng và doanh thu tốt nhất toàn quốc của Công ty”, ông Nguyễn Viết Vĩnh nói.

 Thực tế Vihouse cũng là nhà phân phối đầu tiên của ĐMGD chủ động tổ chức hội nghị khách hàng với đại lí bán lẻ. Tại hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Anh, trưởng phòng phát triển sản phẩm của Công ty chia sẻ, dải sản phẩm năm 2023 sẽ gồm nhiều nhóm hàng mới liên quan đến đồ gia dụng, thiết bị bếp...

Đại diện các đại lí bán lẻ cấp 2 của Vihouse bất ngờ với rải sản phẩm của ĐMGD sau thời gian ngắn có mặt trên thị trường
Anh Tuyến, điện máy Thắng Tần (đại lí bán lẻ cấp 2 tại Ba Vì) cho biết, anh rất bất ngờ trước sự đa dạng về mẫu mã chủng loại mà ĐMGD Hòa Phát đã có chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường. Dù đã kinh doanh hàng điện máy nhiều năm nhưng anh thấy nhiều sản phẩm ĐMGD Hòa Phát độc đáo, chưa từng gặp về kiểu dáng hình thức của các thương hiệu khác trên thị trường.

Các đại lí bán lẻ tham gia hội nghị đã “chốt đơn” rất nhiều dòng sản phẩm của Hòa Phát để kinh doanh, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến kết cấu, hình thức của sản phẩm của ĐMGD. Lãnh đạo Công ty khẳng định sẽ lắng nghe và đồng hành cùng các đại lý để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, công năng tối ưu nhất và giá thành phù hợp nhất.

Để tri ân, ĐMGD Hòa Phát cũng tặng nhiều phần quà có giá trị tới các nhà phân phối, đại lí khu vực Hà Nội thông qua chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Các đại lí bán lẻ quan tâm nhiều tới sản phẩm máy lọc nước của ĐMGD Hòa Phát
Lãnh đạo Vihouse (bên trái) cùng đại lí điện máy Xuân Hiếu
Trong chương trình bốc thăm trúng thưởng, Điện máy Hùng Phượng giải nhất
VLXD Hà Triều giành giải nhì là chiếc máy làm mát không khíĐiện máy Vương Quốc Anh trúng giải ba là chiếc bếp từ Hòa Phát

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan