Tác giả: Vũ Việt

Thứ hai, 11-12-2023 | 5:00am

Công ty Phát triển Chăn nuôi lan toả sức nhiệt của giải cầu lông nội bộ Hoà Phát

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát đã tổ chức giải cầu lông nội bộ. Đây là lần thứ 3 giải được tổ chức tính từ thời điểm CLB cầu lông của Công ty được thành lập tháng 7/2020.

 Công ty Phát triển Chăn nuôi lan toả sức nhiệt của giải cầu lông nội bộ Hoà Phát

Theo đó, giải đấu quy tụ 16 vận động viên (VĐV) được chia thành 8 đội đến từ các phòng/ban. Đặc biệt có sự tham gia của 3 VĐV là thành viên trong Ban Giám đốc gồm chị Nguyễn Thị Thanh Vân GĐ, các Phó giám đốc Nguyễn Hữu Bộ, Nguyễn Văn Khánh. Ban tổ chức đã tiến hành tổ chức bốc thăm và các lá thăm ngẫu nhiên đã chia 8 đội xếp thành 2 bảng đấu (4 đội/bảng).

Do thể thức là thi đấu vòng tròn tính điểm nên cơ hội đều được chia đều cho tất các các đội, nên các VĐV đều phải nỗ lực cố gắng hết mình để được tiền tên vào trận chung kết.

Không ngoài dự đoán, các cặp đấu đều đã cống hiến những trận đấu giằng co mãn nhãn, kết quả không thể đoán định cho tới những điểm số cuối cùng của sec đấu.

Chung cuộc 2 cặp đôi xuất sắc điền tên mình vào trận Chung kết là cặp VĐV Nguyễn Văn Khánh – PGĐ và Phạm Văn Túc – nhân viên Phòng Cơ điện- Môi trường, đối đầu với cặp VĐV Nguyễn Hoàng Anh – Nhân viên Phòng công nghệ và Nguyễn Huy Cường – Nhân viên lái xe Phòng tổ chức.

Trận chung kết diễn ra với diễn biến đầy kịch tính khi nửa đầu game đấu cặp VĐV Nguyễn Văn Khánh- Phạm Văn Túc đã hoàn toàn làm chủ được thế trận, tỏ ra áp đảo. Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng để lên ngôi vô địch nhưng cặp VĐV Hoàng Anh-Cường đã bất ngờ vươn lên để có màn lội ngược dòng ấn tượng. Họ có những chuỗi lên điểm khó tin và cuối cùng giành chức vô địch đầy xứng đáng.

Sau khi giải đấu kết thúc, CLB tổ chức buổi liên hoan tổng kết, nâng ly chúc mừng, trao cup vô địch cho cặp đôi Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Huy Cường. Sự thất bại của những tay vợt ở giải lần này sẽ tiếp tục là động lực để các VĐV phấn đấu cho những giải đấu sắp tới, trong đó có giải Cầu lông tất niên Chăn nuôi Hòa Phát 2023 sẽ diễn ra vào cuối tháng này. Dự kiến, giải đấu có quy mô tổ chức lớn khi toàn hệ thống các công ty thành viên cũng sẽ tham gia, hứa hẹn sẽ cạnh tranh cực kỳ gay cấn

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan