Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 04-06-2022 | 8:00am

“30 NGÀY TÔI KHỎE”: OFFLINE

Chính thức khai mạc vào ngày 7/5/2022, đường đua online “30 ngày tôi khỏe” đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ công nhân viên các công ty trong Tập đoàn Hòa Phát. Sau gần 4 tuần đầy cảm xúc, “30 ngày tôi khỏe” đã đi đến chặng cuối cùng. Mở ra cơ hội giao lưu, kết nối cho các vận động viên, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa luyện rèn “tôi thép”, BTC chính thức tổ chức giải chạy offline với chủ đề “Endless run”.

Giải chạy offline được kỳ vọng là nơi thể hiện tinh thần thể thao đúng nghĩa: Trước vạch đích là đồng đội, trong đường đua là đối thủ, sau vạch kết thúc là bạn bè.

Địa điểm tổ chức giải được lựa chọn là Khu đô thị Phố Nối, thuộc sở hữu của Công ty CP Xây dựng & Phát triển Đô thị Hòa Phát. Khu đô thị Phố Nối đã được đầu tư xây dựng hạ tầng và cảnh quan xanh mát. Đường chạy nội khu đầy thử thách với nhiều vòng cua, đảm bảo an toàn và riêng tư cho giải.

Với 350 vận động viên thuộc top thành tích được BTC chốt danh sách vào ngày 1/6/2022 và một số lượng khách mời, “Endless run” hứa hẹn sẽ là cuộc đua đầy cạnh tranh với 3 cự ly 30km, 20km và 10km. Đặc biệt, vận động viên tham dự được BTC lựa chọn cự ly căn cứ trên thành tích xếp hạng và trung bình km chạy mỗi ngày.

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 11/6 tới đây.

 

Hé lộ khu vực pool-party sau đường đua offline

 

Tin mới nhất

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Tin liên quan