Tác giả: Phúc Thủy

Thứ bảy, 14-01-2023 | 10:49am

Hòa Phát mang “Xuân yêu thương” đến 338 hộ gia đình khó khăn tại Thái Bình

Từ ngày 12/1 đến ngày 13/1, trại bò Việt Hùng phối hợp cùng các cấp chính quyền trên địa bàn tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho các hộ nghèo tại xã Hồng Minh, Xuân Hòa, Chí Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình trước thềm năm mới.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 338 suất quà, trị giá 400.000 đồng (mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu) cho hộ nghèo, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 3 xã.

Phát biểu tại buổi trao quà, anh Nguyễn Văn Bắc, đại diện trại bò Việt Hùng Thái Bình chia sẻ, chương trình góp phần giúp người nghèo có một cái Tết đầm ấm hơn. Đại diện Tập đoàn Hòa Phát cũng gửi lời chúc năm mới đến các gia đình.

Đại diện lãnh đạo địa phương tại xã Chí Hòa, anh Phạm Thanh Hoàng cho hay, cấp ủy, chính quyền địa phương bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Hòa Phát, đồng thời mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa, nhất là trong công cuộc chỉnh trang đô thị.

“Chí Hòa vốn là xã thuần nông, người dân chủ yếu sống bằng sản xuất nông nghiệp, ngành nghề phát triển chậm, lao động đi làm ngoài địa phương nhiều, mặt bằng chung đời sống không ổn định, vẫn còn tồn tại nhiều hộ gia đình khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm những  hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tấm lòng nhân ái, giúp mọi người đón một mùa Xuân ấm áp, vui tươi”, anh Hoàng nói thêm.

Là một trong những gia đình hộ cận nghèo, bà Phạm Thị Hằng (Chí Hòa) có chồng bị ảnh hưởng chất độc da cam đã mất cách đây 6 tháng. Hiện bà Hằng đang nuôi con trai và cháu nội bị bị tật nguyền do ảnh hưởng bởi chất độc da cam. Nhận những phần quà yêu thương từ Tập đoàn Hòa Phát, bà Hằng không khỏi xúc động và bày tỏ lòng biết ơn tới Qúy Công ty 

Xuân yêu thương là hoạt động thường niên được Tập đoàn Hòa Phát thực hiện trước thềm Tết nguyên đán nhằm mang lại một cái tết ấm áp, đủ đầy hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Là một trong ba thành viên của công ty TNHH Thương mại Hòa Phát, Công ty TNHH Chăn nuôi Việt Hùng nằm trên địa bàn xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Dự án được triển khai và hoàn thành vào cuối năm 2016 với diện tích 14 hecta và quy mô chăn nuôi 10.000 con bò một lứa.

 

Tin mới nhất

“Mỗi bước chạy - Vạn dặm sale”: Siêu ưu đãi hơn 50% toàn bộ sản phẩm điện máy gia dụng

Ngày hội thể thao Tôn Hòa Phát lần thứ nhất năm 2024

Hoà Phát tham gia Triển lãm quốc tế xúc tiến Đầu tư và Thương mại Việt Nam - Đài Loan 2024

Tin liên quan