Tác giả: Lê Khanh

Thứ ba, 10-09-2024 | 4:00am

Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước 12 lõi vượt trội

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa ra mắt bộ sưu tập máy lọc nước với 12 lõi lọc vượt trội. Bộ sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu cho gia đình bao gồm: Máy lọc nước RO nóng lạnh HPN669 làm lạnh block, Máy lọc nước RO nóng lạnh HPN639 làm lạnh chip, Máy lọc nước RO tủ đứng HPR559.

hoa-phat-ra-mat-bo-suu-tap-may-loc-nuoc-12-loi-vuot-troiBộ sưu tập Máy lọc nước RO Hòa Phát 12 lõi vượt trội

Thiết kế tinh giản hiện đại

Thiết kế khung tủ slim nhỏ gọn độc quyền mới lần đầu tiên được ra mắt với các đường bo tròn ở mặt trên và dưới chân tủ, tạo trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng. Bên trong khung tủ nhỏ gọn là hệ thống 12 lõi lọc gồm: cụm lọc thô 3 lõi Ultra F3.0, cụm lõi chức năng Hòa Phát thế hệ mới Ultra H8.0 với 8 lõi chức năng đúc liền nguyên khối và màng RO tiên tiến.

Nâng cao chất lượng nước

Máy sở hữu 12 cấp lọc vượt trội cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai theo QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Đặc biệt, công nghệ màng lọc RO Dupont Filmtec nhập khẩu từ Mỹ , đảm bảo nguồn nước an toàn cho sức khỏe. Điểm nhấn khác biệt là cụm lõi chức năng Ultra H8.0, không chỉ giúp lọc sạch mà còn duy trì lượng Hydrogen trong nước gấp đôi, mang lại hiệu quả chống lão hóa cho người sử dụng.

hoa-phat-ra-mat-bo-suu-tap-may-loc-nuoc-12-loi-vuot-troi-3

Tiết kiệm chi phí, sử dụng bền bỉ

Thiết kế của cụm lõi lọc thô 3 trong 1 Ultra F3.0 và cụm lõi chức năng 8 trong 1 Ultra H8.0 giúp giảm rủi ro rò rỉ trong quá trình sử dụng nhờ cấu trúc đúc liền liền mạch, tối ưu phương án kết nối đường nước giữa các lõi. Việc tối ưu hóa đường nước cũng giúp tăng 20% lưu lượng nước khi chảy qua các lõi làm giảm nguy cơ tắc lõi. Nhờ vậy, tuổi thọ lọc thô và màng RO kéo dài; người dùng cũng tiết kiệm được chi phí thay lõi.hoa-phat-ra-mat-bo-suu-tap-may-loc-nuoc-12-loi-vuot-troi-2

Cụm lọc thô 3 lõi Ultra F3.0 và cụm lõi chức năng 8 trong 1 Ultra H8.0 đúc liền nguyên khối cũng giúp cho việc thay lõi trở nên dễ dàng. Nhờ tối ưu các chi tiết gá đặt bên ngoài, người dùng không cần thao tác tháo rời các cút nối để thay lõi nữa, nay người dùng có thể thao thác thay thế cả cụm lõi thô và lõi chức năng đơn giản.

Bộ sưu tập máy lọc nước mới của Hòa Phát đáp ứng nhu cầu về chất lượng nước cao và mang lại những giá trị sử dụng vượt trội. Các sản phẩm duy trì lượng Hydrogen gấp đôi trong nước, tăng 20% lưu lượng lọc, giảm thiểu rủi ro rò rỉ, đồng thời giúp việc thay lõi dễ dàng hơn, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề vận hành cầu trục

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Tin liên quan