Tác giả: Nguyễn Huy

Thứ hai, 21-08-2023 | 5:00pm

Cơn mưa bàn thắng ngày khai màn giải bóng đá nam Nhà máy Chế biến Nguyên liệu 2023

Chiều ngày 21/08/2023, tại sân vận động Công ty, Nhà máy Chế biến Nguyên liệu, Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam năm 2023. Giải đấu quy tụ 09 đội bóng đến từ các phân xưởng Lò vôi, Lò vê viên, Hành chính cơ điện và đội Văn phòng nhà máy. Ngay lượt thi đấu đầu tiên, hàng chục bàn thắng đã được ghi.

 Anh Vũ Mạnh Hùng Giám đốc Nhà máy Chế biến Nguyên liệu, Trưởng ban tổ chức giải tặng hoa cho các đội bóng

Đến dự khai mạc có Ban giám đốc nhà máy, lãnh đội, huấn luyện viên, vận động viên và đông đảo cổ động viên từ các phân xưởng, tổ đội, người hâm mộ cả trong và ngoài công ty. Giải đấu nằm trong các hoạt động chào mừng sinh nhật Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Hải Dương.

 Anh Nguyễn Trọng Tạo - Phó Giám đốc NM Chế biến Nguyên liệu tặng cờ lưu niệm cho các đội

Sau lễ khai mạc ngắn gọn, hai cặp đấu mở màn của bảng A và B đã diễn ra. Ở bảng A là sự so tài của 2 đội cùng ca C - Phân xưởng lò vôi ca C gặp Phân xưởng vê viên ca C. Nhịp độ trận đấu diễn ra căng thẳng và gay cấn ngay từ những phút đầu, phần chủ động kiểm soát bóng thuộc về các cầu thủ Lò vôi ca C. Với kỹ thuật, chiến thuật có phần nhỉnh hơn, các cầu thủ lò vôi ca C liên tục tấn công gây sức ép về phía khung thành đối phương.

Trong hiệp 1, cầu thủ Lê Đình Tiền lập hat - trick với ba bàn thắng liên tiếp vào các phút 08, 12 và phút thứ 13. Bước sang hiệp 2, cầu thủ này đã ghi thêm một bàn thắng nữa góp phần vào chiến thắng chung cuộc 6-2 cho đội của mình.

Trận đấu diễn ra cùng giờ là cuộc đối đầu giữa hai đội Văn phòng nhà máy và đội Bảo trì điện. Với tâm thế là đội cửa trên, đội hình là các cầu thủ trẻ, thể lực, kỹ thuật tốt hơn, các cầu thủ Bảo trì điện là một trong những ứng cử viên sáng giá của chức vô địch mùa giải năm nay. Những phút đầu của trận đấu, phần kiểm soát bóng chia đều cho cả hai đội, nhưng càng về sau khi sức trẻ, kỹ thuật của các cầu thủ Bảo trì điện được phô diễn thì phần kiểm soát bóng và cục diện trận đấu dần thay đổi.

Phút thứ 13, cầu thủ tiền đạo Nguyễn Tiến Hoàn ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Chỉ ngay sau đó 10 phút cầu thủ này lại là người ghi bàn thắng thứ hai cho Bảo trì điện. Ở hiệp 2, Nguyễn Tiến Hoàn ghi tiếp một bàn thắng để cùng các chân sút của đội mang lại chiến thắng chung cuộc 5-2. Trong thế trận bị áp đảo hoàn toàn, tất cả những gì đội Văn phòng nhà máy làm được là 2 bàn gỡ vào các phút thứ 38 và phút thứ 50 của trận đấu.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, ở bảng B đội phân xưởng lò vôi ca C đang tạm thời đứng vị trí nhất bảng với chiến thắng chung cuộc 6-2. Ở bảng B đội Bảo trì điện đang tạm thời đứng vị trí nhất bảng với 3 điểm và chiến thắng 5-2.
Các trận đấu sau hứa hẹn sẽ còn nhiều hấp dẫn vì đó sẽ là các cuộc chạm chán, so tài của các đội hạt giống, nhiều kinh nghiệm và thành tích qua các mùa giải. Người hâm mộ sẽ được hòa mình vào bữa tiệc mang màu sắc bóng đá cống hiến mang phong cách riêng của các đội của Nhà máy Chế biến Nguyên liệu, Thép Hòa Phát Hải Dương.

Một số hình ảnh khai mạc giải bóng đá:

 Trưởng ban tổ chức tặng hoa tổ trọng tài và chụp ảnh cùng các đội bóng

  Đội văn phòng nhà máy   

 Đội phân xưởng lò vôi ca B

  Các cầu thủ đội Bảo trì điện

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan