Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 17-05-2024 | 9:00am

Hòa Phát chuẩn bị cho giải chạy offline “Hành trình của nước 2024”

Giải chạy online 30 ngày tôi khỏe 2024 với chủ đề “Hành trình của nước” chuẩn bị kết thúc vào ngày mai, 19/5. Để cổ vũ, phát huy phong trào rèn luyện sức khỏe, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đại diện Ban tổ chức giải chạy năm 2024 vừa cho biết, Tập đoàn dự kiến tổ chức giải chạy offline vào ngày 25/5/2024 tại Khu đô thị Phố Nối – Hưng Yên.

Hiện tại, Ban tổ chức đang khẩn trương chuẩn bị các hạng mục phục vụ cho giải offline này như khảo sát các địa điểm tổ chức, khảo sát các cự ly áp dụng tại giải trên fanpage Chạy ngược chạy xuôi, làm việc với các đơn vị đối tác chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện giải,…Theo tiết lộ của Ban tổ chức, sẽ có rất nhiều giải thưởng thú vị, có giá trị được dành tặng các runner trong giải chạy offline năm nay.

Tất cả nhằm đem đến cho CBCNV Hòa Phát một sân chơi thực sự bổ ích và ý nghĩa nhất, lan tỏa văn hóa đoàn kết “Hòa hợp cùng phát triển” của Tập đoàn. Cụ thể về chương trình, Ban tổ chức sẽ thông báo chính thức tới các Công ty trên toàn Tập đoàn qua email và các kênh truyền thông nội bộ.

Do số lượng có hạn, các chân chạy uy tín và giàu thành tích của giải online sẽ được ưu tiên tham gia giải offline. Hãy chuẩn bị tinh thần đẹp và thể lực tốt để cùng Hoà Phát khám phá những hành trình thú vị và đầy ý nghĩa! Giải chạy offline "Hành trình của nước" hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để gặp gỡ và kết nối với các runner từ các công ty.

Địa điểm tổ chức dự kiến tại Khu đô thị Phố Nối (Hưng Yên), chính là nơi tổ chức giải chạy off Endless Run 2022, chào mừng 30 năm Tập đoàn. Tuy nhiên, đường chạy năm nay sẽ mát mẻ hơn, do các hàng cây xung quanh địa điểm này đã lớn hơn, tỏa bóng mát nhiều hơn so với cách đây hai năm, giúp cho các runner bớt đi cảm giác oi nóng của thời tiết tháng 5 và đạt thành tích tốt hơn.

🏃‍♂️ Một số thông tin đáng chú ý:

Cự ly đa dạng: Mỗi cự ly đều được thiết kế kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại trải nghiệm thú vị và thử thách cho tất cả mọi người.

Lộ trình đẹp mắt: Khám phá những cung đường chạy thẳng cánh cò bay, tiếp sức cho các guồng chân runner thêm sức mạnh.

Hoạt động bên lề hấp dẫn: Ngoài việc chạy bộ, sự kiện còn bữa tiệc Pool party với các hoạt động bên lề hấp dẫn, chất như nước cất.

Loạt giải thưởng giá trị: Năm nay, giải được bật mí là có vô số giải thưởng, tăng cơ hội cho các runner với ẵm vàng về tay.

Đăng ký: Ban tổ chức sẽ gửi chi tiết chương trình tới các công ty để tạo điều kiện cho các vận động viên đăng ký tham gia dễ dàng.

🔜 Cùng chờ đón thêm thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố sớm nhất!

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của "Hành trình của nước" - nơi chúng ta cùng nhau vượt qua giới hạn của bản thân và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy sẵn sàng để chạy và lan tỏa năng lượng tích cực!

🌟 Hẹn gặp lại các runner vào ngày 25/5! 🌟

Tin mới nhất

Hòa Phát ký kết biên bản ghi nhớ xuất khẩu thép xây dựng với Tập đoàn Chip Mong, Campuchia

Thép Hòa Phát Dung Quất trao thưởng cho CBNV may mắn trong chương trình du lịch 2024

"Bỏ túi" kinh nghiệm chọn mua và sử dụng máy lọc nước

Tin liên quan