Tác giả: Vũ My

Thứ tư, 31-07-2024 | 3:00pm

Điện máy Gia dụng Hòa Phát tổ chức đào tạo về thiết bị nhà bếp cho khối kinh doanh miền Bắc

Vừa qua, Điện máy Gia dụng (ĐMGD) Hòa Phát tổ chức đào tạo nội bộ về thiết bị nhà bếp dành cho khối Kinh doanh miền Bắc.

Buổi đào tạo diễn ra tại nhà máy Hà Nam dưới sự hướng dẫn của anh Vương Xuân Đông - Chuyên viên đào tạo phòng R&D. Chương trình còn có sự đồng hành của anh Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng R&D cùng anh Vũ Đình Khiên - Chuyên viên Điện, Điện tử phòng R&D hỗ trợ nhiệt tình các học viên trong mỗi học phần.

Học viên tham gia buổi đào tạo là các anh chị quản lý và nhân viên kinh doanh miền Bắc

Anh Phan Trung Kiên - Trưởng phòng Kinh doanh kênh GT miền Bắc cũng là học viên chia sẻ rằng từ nay tới cuối năm 2024 là thời điểm kinh doanh trọng điểm các sản phẩm kênh Thiết bị nhà bếp, vì vậy mỗi bạn kinh doanh cần phải hiểu biết về sản phẩm để tư vấn và truyền thông tới khách hàng. 

Xuyên suốt buổi đào tạo, anh Xuân Đông luôn chia sẻ và tương tác cùng các anh chị học viên từ lý thuyết tới thực hành
Các nhóm được phân chia và thảo luận theo chủ đề từ giảng viên 

Trong phiên sáng, các học viên được chia nhóm cùng thực hành, tìm hiểu về các sản phẩm bếp điện từ, máy hút mùi kết hợp trải nghiệm thực tế quy trình sản xuất khi tham quan nhà máy Hà Nam. 

Buổi chiều, các nhóm phân chia thuyết trình, thảo luận tìm hiểu về những mẫu mã sản phẩm Máy rửa bát và khảo sát cuối khóa học. 

Anh Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng phòng R&D chia sẻ về các mẫu mã mới của sản phẩm Máy lọc nước và Nồi cơm điện

Thông qua buổi đào tạo, học viên sẽ hiểu rõ về đặc điểm nổi trội và cấu tạo từng sản phẩm khi được trang bị kiến thức chính thống từ công ty. Qua đó, mỗi anh chị kinh doanh sẽ tự tin tư vấn và truyền thông đến khách hàng về thông tin sản phẩm. 

Phòng R&D chu đáo chuẩn bị các sản phẩm thực tế để học viên được trực tiếp nghiên cứu và trải nghiệm từ ngoại quan tới cấu tạo ngay trên lớp

Kết thúc buổi đào tạo, đội tuyển nhà máy và khối kinh doanh miền Bắc đã có một trận giao hữu bóng đá. Tỷ số chung cuộc nghiêng về đội Nhà máy với chiến thắng 2 - 1.

Trận giao hữu bóng đá vừa giúp tăng cường sức khỏe, vừa tăng thêm cơ hội giao lưu, kết nối nhân sự khối văn phòng - nhà máy

Sắp tới, ĐMGD Hòa Phát sẽ tiếp tục phát triển chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm cùng với tài liệu chi tiết nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh, Marketing hoặc chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu. 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan