Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 27-09-2024 | 7:00am

Niềm vui của CBNV khi nhận nhuận bút bản tin nội bộ HPG News

Nhằm khuyến khích cộng tác viên gửi thông tin, làm phong phú nội dung cho website nội bộ Nhà HPG, vừa qua, Ban PRM Tập đoàn đã trả nhuận bút cho cộng tác viên, thông tin viên của Tập đoàn trên toàn quốc.

Những bài viết về hoạt động sản xuất, sự kiện sinh nhật công ty, đào tạo, an sinh xã hội, thể thao hoặc chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng sáng kiến cải tiến,… những câu chuyện truyền cảm hứng tại các Công ty thành viên đã được thể hiện qua nhiều thể loại tin ngắn, bài phản ánh, phỏng vấn hay các infographic, clip minh họa sinh động trên “Nhà HPG”.

  Anh Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Văn Quang cộng tác viên lâu năm của Ban PRM chuyên cung cấp những hình ảnh và video đẹp rất vui mừng khi nhận tiền nhuận bút

Tại Khu liên hợp Thép Hòa Phát Dung Quất, công ty thành viên lớn nhất Tập đoàn, buổi sáng cuối tuần, không khí tại công ty rộn ràng hơn hẳn khi thông báo về việc phát tiền nhuận bút cho những bài viết được đăng tải trên trang tin nội bộ Hòa Phát. Những gương mặt rạng rỡ, những nụ cười tươi tắn, và cả những lời chia sẻ đầy xúc động đã làm cho không khí trở nên thật ấm áp và hứng khởi.

“Đây là lần đầu tiên tôi viết một bài chia sẻ về quá trình làm việc và sản lượng vận hành khai thác cảng. Không ngờ lại được đánh giá cao và nhận tiền nhuận bút. Điều này làm tôi cảm thấy rất vui và có thêm động lực để đóng góp nhiều hơn cho công ty,” anh Lý Văn Thế - Bộ phận. Cảng, Phụ trách Kế hoạch, điều độ khai thác cảng, chia sẻ.

 Chị Võ Thị Phương Thảo – Phòng Hành chính – Đối ngoại nở nụ cười rất tươi khi cầm trên tay nhuận bút của “Nhà HPG”

Chị Võ Thị Phương Thảo, nhân viên Phòng Hành chính - Đối ngoại, cũng không giấu được niềm vui: “Ban đầu, tôi chỉ nghĩ viết để chia sẻ những hoạt động an sinh xã hội của Công ty để mọi người biết đến, thật bất ngờ những bài viết đó lại được nhận tiền nhuận bút. Khoản tiền này tuy không lớn nhưng là nguồn động viên rất lớn đối với tôi. Tôi cảm thấy công sức mình bỏ ra được ghi nhận và trân trọng.”

 Anh Hoàng Ngọc Phượng, Trưởng phòng Thiết bị điện vui vẻ nhận được tiền nhuận bút khi hỗ trợ cung cấp thông tin cho web Tập đoàn

“Chính sách này sẽ là nguồn động lực để mọi người tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn Hòa Phát, tích cực chia sẻ bài viết hay về chính bộ phận, phòng ban mình làm việc, về những tấm gương con người Hòa Phát trong lao động, sản xuất.” Chị Ngọc Hải, Nhân viên Nhân sự - Truyền thông, Thép Hòa Phát Dung Quất chia sẻ.

 Anh Trần Trung Đức, Nhà máy HRC2 chia sẻ khi nhận nhuận bút của Tập đoàn

Chị Nông Thị Thơm, Phó phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương tươi cười: Đây cũng là động lực để các anh em ở dưới nhà máy tăng cường gửi các tin, hình ảnh hoạt động, góp phần làm phong phú cho web “Nhà HPG” và các kênh truyền thông của Hòa Phát.

  Các Cộng tác viên của Điện máy gia dụng Hòa Phát rất chăm “bắn tin”  truyền thông sản phẩm của Công ty trên web nội bộ và Tập đoàn

 Hãy tiếp tục cung cấp thông tin cho Ban PRM để nhận nhuận bút khủng nhé!

 

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan