Tác giả: Anh Vũ- Phan Việt

Thứ ba, 20-08-2024 | 6:23am

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Mới đây, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ tại cả hai địa điểm Trại Minh Đức và Trại Long Hà. Đây là hoạt động thường niên nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an tâm của toàn thể nhân viên trong Công ty.

Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Từ sáng sớm, các CBCNV tại Trại Minh Đức và Trại Long Hà đã có mặt đông đủ để tham gia buổi khám sức khỏe, với mong muốn kịp thời phát hiện và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe, giúp mọi người yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với công ty.

Chương trình khám sức khỏe năm nay có sự tham gia của 487 CBNV, trong đó Trại Minh Đức có 250 CBNV và Trại Long Hà có 237 CBNV. Các hạng mục khám bao gồm đo chiều cao, cân nặng, khám nội, ngoại tổng quát, khám tai mũi họng, răng hàm mặt, xét nghiệm đường huyết, nước tiểu, mỡ máu, đánh giá chức năng thận, cùng với siêu âm bụng, tuyến giáp và điện tim đồ. Để đảm bảo chất lượng và độ chính xác, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã mời Bệnh viện Đa khoa Phúc An đến trực tiếp tại các trại để thực hiện quá trình khám và tư vấn sức khỏe cho toàn bộ CBNV.

Để đảm bảo chất lượng và độ chính xác, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước đã mời Bệnh viện Đa khoa Phúc An đến trực tiếp tại các trại để thực hiện quá trình khám và tư vấn sức khỏe cho toàn bộ CBNV

Anh Lê Minh Vũ, thành viên đội tổ chức, chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất an tâm khi làm việc tại đây vì công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của từng nhân viên. Việc khám sức khỏe định kỳ giúp chúng tôi phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, từ đó có biện pháp phòng ngừa kịp thời."

Anh Luân, Tổ trưởng Tổ đẻ cũng cho biết: "Sự chăm sóc chu đáo từ công ty không chỉ giúp chúng tôi yên tâm hơn khi làm việc, mà còn khẳng định sự gắn kết và trách nhiệm giữa công ty và nhân viên."

Chương trình khám sức khỏe định kỳ không chỉ là trách nhiệm mà còn là cam kết của Công ty trong việc chăm lo cho đời sống và sức khỏe của người lao động. Qua mỗi đợt khám, Công ty mong muốn mang đến cho nhân viên sự yên tâm để làm việc hiệu quả hơn, góp phần xây dựng môi trường làm việc an toàn và gắn kết.

Ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm, Công ty TNHH Chăn nuôi Hòa Phước  luôn quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách khác dành cho người lao động như: 100% CBCNV được đóng BHXH, BHYT, BHTN; hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân và duy trì tổ chức bữa cơm ca, có nước uống dinh dưỡng cho CBCNV tại trại; Thực hiện tốt chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ dưỡng cũng được Công ty thực hiện đầy đủ và chu đáo…, tạo điều kiện để người lao động yên tâm gắn bó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan