Tác giả: Ngọc Hải

Thứ sáu, 06-09-2024 | 11:49am

Thép Hoà Phát Dung Quất xác định hai đội vào chung kết Giải bóng đá lần thứ 5 - năm 2024

Ngày 4/9/2024, tại sân KTX Công ty, các trận bán kết Giải bóng đá lần 5 – năm 2024 đã diễn ra đầy kịch tính, nghẹt thở.  Nhà máy Luyện thép và Nhà máy Thiêu kết – Vê viên là hai cái tên  xứng đáng góp mặt trong trận chung kết. Những pha bóng máu lửa, những bàn thắng đầy cảm xúc đã tạo nên một ngày hội bóng đá sôi động.

 2 đội Nhà máy Luyện thép và Nhà máy Luyện cốc tiến ra sân thi đấu

Trận bán kết 1:  Nhà máy Luyện thép bùng nổ “nhấn chìm” Nhà máy Luyện cốc với tỷ số 2 – 0

17h30, tiếng còi khai cuộc vang lên, Nhà máy Luyện cốc và Nhà máy Luyện thép ngay lập tức lao vào trận chiến với khí thế cuồng nhiệt. Nhà máy Luyện cốc khởi đầu mạnh mẽ với hàng loạt đợt tấn công khiến Nhà máy Luyện thép phải chống đỡ vất vả. Phút 40, bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra khi Trần Ngọc Thắng của Nhà máy Luyện cốc nhận thẻ vàng sau pha va chạm lộ liễu với cầu thủ đội bạn.

Ngay sau đó, Trương Công Trọng của Nhà máy Luyện thép đã khiến khán đài vỡ òa với cú dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số cho Luyện thép.

Không còn gì để mất, Luyện cốc dồn lên tấn công trong hiệp 2. Nhưng càng tấn công, họ càng rơi vào chiếc bẫy phản công của Luyện thép. Trương Công Trọng khép lại trận đấu hoàn hảo của mình bằng bàn thắng thứ hai ở phút 69, chính thức định đoạt số phận của Luyện cốc. Kết quả cuối cùng 2 – 0, Nhà máy Luyện thép xứng đáng có mặt trong trận chung kết.

 Màn rượt đuổi bóng trên sân đầy kịch tính

Trận bán kết 2: Bàn thắng vàng của Đinh Ngọc Sơn đưa Nhà máy Thiêu kết – Vê viên vào chung kết

Nếu trận bán kết 1 là màn thị uy sức mạnh thì trận bán kết 2 giữa Nhà máy Thiêu kết – Vê viên và Nhà máy Luyện gang diễn ra với sự căng thẳng đến nghẹt thở. Khi tiếng còi khai trận vừa vang lên, cả hai đội đều dâng cao đội hình, với những màn tấn công phủ đầu.

Cầu thủ Đinh Bình của Luyện gang đã nhận thẻ vàng ở phút 15 của trận đấu. Chỉ một phút sau, Đinh Ngọc Sơn của Thiêu kết – Vê viên bứt phá qua hàng thủ Luyện gang, tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đầy uy lực, đưa bóng găm thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đối phương. 1 – 0 cho Nhà máy Thiêu kết – Vê viên.

Phần còn lại của trận đấu là cuộc chiến cân não giữa hàng thủ Thiêu kết – Vê viên và những đợt tấn công như vũ bão của Luyện gang. Nhưng tất cả nỗ lực của Luyện gang đều bị chặn đứng, từ sự chắc chắn của hàng phòng ngự đến tài năng của thủ môn Thiêu kết – Vê viên. Chung cuộc, bàn thắng duy nhất của Đinh Ngọc Sơn ở phút 16 đã giúp Nhà máy Thiêu kết – Vê viên giành chiến thắng quý giá, tiến thẳng vào trận chung kết.

 Đội Nhà máy Thiêu kết – Vê viên ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Đại chiến ngày 11/09/2024: Ai sẽ là nhà vô địch của giải đấu?

Sau những màn thể hiện xuất sắc, Nhà máy Luyện thép và Nhà máy Thiêu kết – Vê viên sẽ đụng độ trong trận chung kết đáng chờ đợi vào ngày 11/9/2024. Một bên là Luyện thép với hàng công bùng nổ, một bên là Thiêu kết – Vê viên với hàng thủ thép và những cú phản công sắc lẹm. Liệu ai sẽ lên ngôi vương?

Đừng bỏ lỡ trận đại chiến hứa hẹn sẽ "nổ tung" sân cỏ với những khoảnh khắc đẹp cho giải đấu lần thứ 5 được 𝑳𝒊𝒗𝒆𝒔𝒕𝒓𝒆𝒂𝒎 trực tiếp trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan