Tác giả: Trần Hồng

Thứ sáu, 02-08-2024 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức đánh giá tái chứng nhận/giám sát các hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO

Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương vừa phối hợp với Trung tâm Chứng nhận phù hợp QUACERT, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng tổ chức đánh giá tái chứng nhận Hệ thống quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, giám sát hệ thống Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp theo TC ISO 45001:2018, sản phẩm thép phù hợp QCVN 7:2019/BKHCN.

 Ông Phạm Mạnh Cường và các thành viên Đoàn trình bày kết quả đánh giá

Việc đánh giá diễn ra trong 02 ngày 01 và 02/8/2024 tại 02 địa điểm: Văn phòng đại diện của Công ty tại Hà Nội và Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Tham dự cuộc họp khai mạc, phía Công ty có ông Đỗ Đức Đôn - Phó Giám đốc Công ty, cùng trưởng/phó các phòng/ban/bộ phận và CBNV phụ trách công tác ISO các bộ phận; Đoàn đánh giá gồm 06 thành viên do ông Phạm Mạnh Cường làm Trưởng đoàn.

Đoàn đánh giá đã tiến hành xem xét hồ sơ/tài liệu, kiểm tra thực địa tại Ban ISO và 16 bộ phận, lấy mẫu thử nghiệm sản phẩm thép. Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, tích cực, Đoàn đã chỉ ra các điểm cần quan tâm, cải tiến hữu ích đối với hệ thống quản lý của Công ty để phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn/quy chuẩn và tình hình áp dụng thực tế.

Tại cuộc họp tổng kết đánh giá, ông Phạm Mạnh Cường - Trưởng đoàn nhận xét: Hệ thống quản lý được Lãnh đạo Công ty quan tâm, tạo điều kiện và cung cấp đầy đủ nguồn lực để duy trì và cải tiến. Các bộ phận nghiêm túc trong quá trình thực hiện. Đội ngũ cán bộ có năng lực, nghiêm túc, gắn bó lâu dài.

Dây chuyền thiết bị đồng bộ, thiết bị thử nghiệm được trang bị đầy đủ. Phòng thử nghiệm đã được công nhận phù hợp ISO IEC 17025 mang lại độ tin cậy của kết quả thử nghiệm. Các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn được kiểm định đầy đủ. Quá trình sản xuất và chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. Công ty đã và đang tiến hành đào tạo và thực hiện Kiểm kê khí nhà kính. Đoàn cũng ghi nhận nhiều cải thiện về công tác quản lý sản xuất, bảo vệ môi trường và an toàn lao động.

Phát biểu tại cuộc họp tổng kết, ông Đỗ Đức Đôn - Phó Giám đốc Công ty đánh giá cao tinh thần làm việc tích cực của Đoàn đánh giá. Trong khoảng thời gian ngắn nhưng Đoàn đã đưa ra những nhận xét sát thực, có ý nghĩa đối với hệ thống quản lý của Công ty.

Lãnh đạo Công ty khẳng định: Công ty luôn cầu thị, tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn và cải tiến các hệ thống quản lý để có hiệu lực và ngày càng hiệu quả; nghiêm túc điều chỉnh các điểm chưa phù hợp đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận đối với Hệ thống quản lý Môi trường và duy trì hiệu lực của các HTQL và sản phẩm đã được chứng nhận.

 

 Ông Đỗ Đức Đôn - PGĐ Công ty, Đại diện lãnh đạo phát biểu tại cuộc họp tổng kết

Trải qua hơn chục năm kể từ lần đầu cấp Giấy chứng nhận đến nay, các hệ thống quản lý luôn được Công ty Thép Hoà Phát Hải Dương quan tâm duy trì và cải tiến, đem lại hiệu quả lớn cho công tác quản lý, đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời góp phần nâng cao uy tín của Công ty đối với các Cơ quan quản lý Nhà nước, cộng đồng dân cư, các Hiệp hội, đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan