Tác giả: HPG News

Thứ ba, 17-01-2023 | 6:34pm

Điện máy gia dụng Hòa Phát gặp mặt cuối năm

Vừa qua, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã tổ chức tiệc tất niên tại Nhà máy Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam. Buổi tiệc đánh dấu lần hội ngộ đầu tiên của Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên khối nhà máy và văn phòng.

Tiệc tất niên “Hội tụ để tỏa sáng” của đại gia đình Điện máy gia dụng Hòa Phát

Với chủ đề “Hội tụ để tỏa sáng”, tiệc tất niên năm nay là dịp để đại gia đình Điện máy gia dụng Hòa Phát cùng nhìn lại hành trình năm 2022 và hướng tới những mục tiêu, kế hoạch năm 2023. Buổi tiệc có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát; Ban Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam và đại diện lãnh đạo Công ty Điện lạnh Hòa Phát.

Năm 2022 đánh dấu nhiều cột mốc khởi đầu đáng nhớ của Điện máy gia dụng Hòa Phát: 2 dòng sản phẩm chủ lực Máy làm mát không khí và Máy lọc nước Hòa Phát ra thị trường, Nhà máy Điện máy gia dụng Hòa Phát Hòa Nam chính thức đi vào hoạt động và hoàn thiện bộ máy sản xuất, chào đón hơn 170 cán bộ công nhân viên gia nhập công ty…

Ông Vũ Thành Nam – Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam tổng kết thành tích năm 2022 và đặt mục tiêu, kế hoạch cho năm 2023

Ông Vũ Thành Nam – Giám đốc Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam cho biết, năm 2023, ngoài việc tăng sản lượng sản xuất và bán ra thị trường các sản phẩm máy làm mát không khí và máy lọc nước, Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ đa dạng hóa thêm các dòng sản phẩm OEM như bếp, máy rửa bát, nồi cơm điện,với nguyện vọng phục vụ người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất.

Bữa tiệc tất niên đã diễn ra thành công tốt đẹp để chào đón xuân Qúy Mão 2023. Tập thể Điện máy gia dụng Hòa Phát đã có những giây phút giao lưu, trò chuyện, văn nghệ, tham gia các trò chơi và bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ công ty như máy lọc nước, máy làm mát không khí, bếp hồng ngoại, lì xì tiền mặt,…

Ban lãnh đạo công ty cùng các khách mời cùng nâng ly khai tiệc và chúc mừng năm mới.

Các cán bộ công nhân viên Nhà máy cũng xúc động chia sẻ về quãng thời gian đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu tiên khởi công cho đến ngày hôm nay, khi Nhà máy sản xuất đã đi vào hoạt động chính thức.

Tập thể Tổng Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát chụp ảnh tại bữa tiệc YEP "Hội tụ để tỏa sáng"

Đại diện CBCNV gắn bó lâu năm với Hòa Phát chia sẻ cảm xúc tại bữa tiệc, anh Bùi Huy Phi - Phòng tổ chức Nhà máy cho biết: “Thời gian đầu của bất kỳ công ty nào cũng sẽ có những khó khăn, thử thách. Nhưng chúng tôi tin với sự dẫn dắt của Ban lãnh đạo công ty và sự đồng lòng của của các phòng ban, Điện máy gia dụng Hòa Phát sẽ gặt hái được những mục tiêu mà Tập đoàn giao phó”.

“Chúc toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Điện máy gia dụng Hòa Phát một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và tinh thần hứng khởi để cùng đón một năm mới vạn sự như ý”, anh Phi đại diện tập thể CBCNV nhắn gửi.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Phó TGĐ Tập đoàn Hòa Phát bốc thăm may mắn để tìm ra người giành được phần thưởng
Phòng vật tư check in tại sự kiện 
Phòng kinh doanh miền Bắc
Team những cố gái xinh đẹp phòng kế toán
Team phòng vật tư, phòng bảo hành và phòng R&D vui cười check in 
Cán bộ công nhân viên khối nhà máy
Phòng tổ chức với đông đủ các thành viên tới dự sự kiện
 
 
 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan