Tác giả: HPG News

Thứ ba, 13-08-2024 | 6:00pm

Ngày đầu tiên thi thử “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi”: Lộ diện nhiều thí sinh xuất sắc

Cuộc thi online “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi” đã chính thức mở cổng thi thử từ 9h sáng ngày 13/08/2024 tại địa chỉ: hday2024.hoaphat.com.vn/signin?continue=%252F

Mỗi CBCNV được thi thử tối đa 3 lần trong hai ngày, đến 17h ngày 14/8/2024  vào bất kỳ lúc nào, nhưng không được cùng lúc vào 2 thiết bị khác nhau. Các bước thực hiện thi thử giống hệt như thi chính thức để CBCNV được trải nghiệm và làm quen với hệ thống.

 Kết thúc bài thi với chỉ 1 phút 14 giây của bạn Đặng Hữu Trường, Thép Hòa Phát Dung Quất

Với thời gian thi 30 phút, ngay trong ngày đầu thi thử đã xuất hiện những “học sinh xuất sắc” đầu tiên khi đạt được điểm tối đa 30/30 câu hỏi nhưng thời gian làm bài chỉ hơn 1-2 phút. Đó là bạn Đặng Hữu Trường, Thép Hòa Phát Dung Quất kết thúc bài thi với chỉ 1 phút 14 giây hay phần thi 2 phút 21 giây của chị Vũ Thị Thùy Dung, Công ty TACN Hòa Phát Đồng Nai.

 Phần thi 2 phút 21 giây của bạn Vũ Thị Thùy Dung Công ty TACN Hòa Phát Đồng Nai

Trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh rất hào hứng vào thi và ôn luyện các câu hỏi của “bộ đề thi học sinh giỏi”  HPG.

Một số câu hỏi quan tâm đến thể lệ giải áp dụng cho giải tập thể, hay những thắc mắc vì phần mềm không hiển  thị sai ở các câu nào ở bảng kết quả. Câu hỏi về cơ cấu tổ chức nhân sự hoặc phần thương hiệu… cũng được các thí sinh gửi về BTC.

 Một số câu hỏi thắc mắc của thí sinh gửi về BTC

Tính đến 17h30 ngày 13/8, số lượt CBCNV truy cập và đổi mật khẩu lần đầu là 1226 người, có 934 lượt đã vào làm bài thi. Giao diện trang web để làm bài thi được đánh giá khá “mượt” đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Trong ngày đầu chỉ có một số trường hợp gọi đến hotline để xin hỗ trợ các thông tin.

Trong đó tài khoản O1D00000387 chọn sai thông tin nơi làm việc do chọn nhầm khối Văn phòng nhà máy/trang trại muốn đổi sang Khối Sản xuất gián tiếp, và được hỗ trợ update. 

Theo BTC, trong ngày mai, cổng thi thử vẫn sẽ mở đến 17h cho CBCNV vào thi. BTC cũng  lưu ý: Mỗi thí sinh cần đọc kỹ bộ tài liệu Hướng dẫn thi + Q&A trước khi vào thi. Trước khi vào thi, bắt buộc phải nhập tài khoản: gồm mã nhân viên đã đăng ký với ban tổ chức và mật khẩu mặc định là hday2024. Sau đó, thí sinh sẽ được yêu cầu đổi ngay mật khẩu để vào làm bài thi. Làm xong bài ấn nút nộp bài để hệ thống ghi nhận kết quả trên màn hình là bạn đã hoàn thành.

Để giải đáp những thắc mắc có thể gặp phải trong quá trình dự thi của thí sinh, Ban tổ chức đã có Bí kíp chinh phục cuộc thi “Tôi là Hòa Phát – Hòa Phát là tôi”. Hãy thuộc lòng bí kíp và chinh phục cuộc thi với điểm số cao nhất và thời gian nhanh nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan