Tác giả: HPG News

Thứ tư, 09-10-2024 | 2:00pm

Tập đoàn Hòa Phát được Bộ Công An và tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen về hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo tại địa phương

Ngày 8/10/2024, tại Lễ khánh thành, bàn giao 1.300 căn nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, Bộ trưởng Bộ Công An và Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã tặng bằng khen cho Tập đoàn Hòa Phát về hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo tại địa phương. Cụ thể, Hòa Phát đã tài trợ 15 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng 300 căn nhà cho người nghèo tại Trà Vinh.

 Thượng tướng Lương Tam Quang, Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng bằng khen cho các đơn vị tài trợ Đề án xây dựng 1.300 căn nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở cho Trà Vinh  trong đó có đại diện Tập đoàn Hòa Phát (bên phải) 

Buổi lễ được tổ chức tại ấp Trạm, xã Phước Hưng, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Tham dự có Thượng tướng Lương Tam Quang, Bộ trưởng Bộ Công an; ông Nguyễn Thanh Nghị, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; ông Lê Ngọc Quang, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; ông Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh; ông Lê Văn Hẳn, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, đại diện các sở ban ngành địa phương, nhà tài trợ và các hộ dân đại diện 1.300 hộ dân được tặng nhà.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng bằng khen cho 20 tập thể, cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 12 tập thể, cá nhân có thành tích trong hỗ trợ, triển khai thực hiện hiệu quả việc xây nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Trà Vinh trong đó có Tập đoàn Hòa Phát

 

 Ông Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh tặng hoa cho các đơn vị tài trợ trong đó có Tập đoàn Hòa Phát (bên phải)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các Bộ ngành nhằm xóa nhà tạm, nhà dột nát vào cuối năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đã dành hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong đó, hai tỉnh Quảng Ngãi và Phú Yên là 1.000 căn, còn lại là tại Trà Vinh và Sóc Trăng.

Gắn sự phát triển của mình với lợi ích của cộng đồng, 9 tháng qua, Hòa Phát cũng thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, xã hội có ý nghĩa thiết thực. Hoạt động an sinh xã hội của Hòa Phát tập trung vào các lĩnh vực: Giáo dục – Giao thông – Y tế - Cộng đồng. Các chương trình thực hiện dài hạn như Nhịp đập yêu thương - tài trợ mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, “Mẹ đỡ đầu” – hỗ trợ tiền ăn hàng tháng cho trẻ mồ côi, Xuân yêu thương,…

Tập đoàn đang hoạt động và đóng góp ngân sách tại 26 tỉnh, thành phố trên cả nước. 9 tháng đầu năm 2024, Hòa Phát đã nộp vào ngân sách Nhà nước 10.000 tỷ đồng, tăng 65% so với cùng kỳ năm trước.

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan