Tác giả: Xuân Danh-HPDQ

Thứ bảy, 30-12-2023 | 9:00am

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung

Trong hai ngày 27 và 28/12/2023, Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với Công ty TNHH PACE (Học viện quản lý PACE) tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo "Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung" cho tất cả Trưởng/Phó các Bộ phận tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.

 Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung

Phát biểu tại khóa đào tạo, anh Đinh Văn Chung – Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh: “Công tác đào tạo luôn là ưu tiên hàng đầu tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Hiện tại, quy mô Công ty không ngừng mở rộng, cán bộ quản lý cấp trung là lực lượng nòng cốt trong lộ trình phát triển của Công ty. Khóa đào tạo lần này được Ban Giám đốc Công ty vô cùng quan tâm và chú trọng nhằm giúp cho đội ngũ quản lý cấp trung nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong việc hoạch định kế hoạch và tầm nhìn chiến lược trong giai đoạn vừa sản xuất kinh doanh, vừa triển khai dự án”.

Nội dung đào tạo được thiết kế với ba phần gồm: Chân dung nhà quản lý cấp trung chuyên nghiệp; Phát triển năng lực để trở thành nhà quản lý cấp trung chuyên nghiệp; Tổng kết và định hướng áp dụng nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng, tầm nhìn chiến lược để phát triển năng lực quản lý và lãnh đạo cấp trung trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

 CBNV được hiểu rõ hơn về chân dung nhà quản lý cấp trung chuyên nghiệp

Trong hai ngày tham gia, học viên đã có thêm được nhiều góc nhìn mới trong công tác lãnh đạo và vai trò, trách nhiệm của người làm quản trị. Từ đó, áp dụng vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả công việc, rút ngắn thời gian và tiết giảm chi phí trong quá trình vận hành tại Bộ phận.

Chia sẻ sau khóa đào tạo, các học viên đánh giá khóa học lần này thật sự kịp thời và cần thiết cho quản lý cấp trung. Đồng thời mong muốn Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo tương tự để có thể bổ sung kiến thức, kỹ năng quản trị của đội ngũ quản lý.

 CBNV hoàn thành khóa học và được cấp chứng nhận “Phát triển năng lực quản trị dành cho lãnh đạo”

Kết thúc khóa đào tạo, CBNV được tổ chức thi kết thúc, cấp chứng nhận “Phát triển năng lực quản trị dành cho lãnh đạo”.

Thông qua khóa đào tạo, Công ty mong rằng sẽ giúp cho quản lý cấp trung xác định đúng vị trí và vai trò của mình, phát huy tối đa năng lực bản thân cũng như dẫn dắt, phát triển năng lực của mỗi CBNV tại đơn vị quản lý, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Thép Hòa Phát Dung Quất.

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Thép Hòa Phát Dung Quất khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức kỹ thuật đúc, cán thép tấm

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Tin liên quan