Tác giả: HPG News

Thứ tư, 26-10-2022 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hưng Yên mừng sinh nhật 21 năm

Cuối tuần qua, tại Ivory Hòa Bình Resort, Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên đã tổ chức Gala dinner mừng sinh nhật công ty lần thứ 21 (26/10/2001-26/10/2022). 

 Chiếc bánh mừng sinh nhật Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên

Tham gia sự kiện có BGĐ Công ty, đại diện giám đốc các chi nhánh, CBCNV đã và đang công tác tại Thép Hòa Phát Hưng Yên.

Thành lập năm 2001, Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên là cái nôi sản xuất thép xây dựng đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát. Công ty đã có nhiều đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, an sinh xã hội của tỉnh Hưng Yên.

Những năm gần đây, công ty đều nằm trong số DN nộp ngân sách lớn, được UBND tỉnh Hưng Yên, Cục Thuế tỉnh Hưng Yên tuyên dương doanh nghiệp tiêu biểu và khen thưởng về công tác nộp thuế trên địa bàn. Thép Hòa Phát Hưng Yên cũng vừa được vinh danh trong Top 1.000 DN nộp thuế TNDN lớn nhất – V.1000 năm 2021.

Với chủ đề “Vững nền tảng - Chắc tương lai”, đêm Gala đã hội tụ CBCNV của Công ty ở 3 miền trong bữa tiệc thân mật, đầm ấm. Phát biểu tại buổi lễ, anh Kiều Chí Công - Giám đốc Công ty đã chia sẻ: Trong hành trình 21 năm của con tàu Thép Hòa Phát Hưng Yên, có những người đã rời khỏi con tàu, gặt hái những thành công, một số người tìm bến đỗ mới. Mặc dù năm nay là một năm kinh tế khó khăn do tình hình chung của thế giới với nhiều diễn biến khó lường nhưng tôi mong rằng, tất cả những người có mặt ở đây vẫn tiếp tục cùng đồng hành trên con tàu này, đưa Thép Hòa Phát Hưng Yên tiến những bước vững chắc. Chung sức đồng lòng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách khó khăn.

Thực tế tập thể CBCNV Công ty đều luôn cố gắng quyết tâm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên cả nước và nước ngoài, góp phần khẳng định vị thế số 1 của thương hiệu Thép Hòa Phát.

Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên hiện đang vận hành tổ hợp luyện cán thép từ phế liệu tại KCN Phố Nối A – Hưng Yên với công suất khoảng 400.000 tấn/năm. Công ty còn là đầu mối tiêu thụ sản phẩm phôi thép, thép xây dựng do Tập đoàn sản xuất với sản lượng hàng năm trên 5 triệu tấn.

Một số hình ảnh Gala dinner:

Đêm Gala đã hội tụ CBCNV của Công ty ở 3 miền trong bữa tiệc thân mật, đầm ấm

Anh Kiều Chí Công tặng hoa cho chị Nguyễn Thị Tố Hoài, nguyên PGĐ Công ty nay là PGĐ Công ty Thép HPDQ
Tiết mục múa quạt của Vũ đoàn Sao Star tại Gala
Ca sĩ Dương Thuận với ca khúc Vinh quang đang chờ ta 
Đêm Gala gắn kết của tập thể Thép Hòa Phát Hưng Yên

 

 

 

 

Tin mới nhất

Khóa đào tạo “Quản trị Mục tiêu và giới thiệu các công cụ: MBO – KPI – BSC – OKR"

Đào tạo Golive hệ thống phần mềm nhân sự

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Tin liên quan