Tác giả: HPG News

Thứ sáu, 02-12-2022 | 9:00am

Ống thép Hòa Phát tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V

Ngày 1/12/2022, Công đoàn Nhà máy Ống thép đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ (2023-2028). Tới dự Đại hội có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, Huyện ủy Văn Lâm, LĐLĐ huyện Văn Lâm, Ban Giám đốc Công ty và các công đoàn viên Nhà máy.

LĐLĐ tỉnh và huyện Văn Lâm, BGĐ Công ty chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn Nhà máy nhiệm kỳ 2023-2028

Phát biểu tại Đại hội, ông Trịnh Trung Kiên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm cho biết, Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát được Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Văn Lâm chọn là đơn vị làm đại hội điểm đầu tiên của huyện, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

“Những năm qua, Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên luôn là trụ cột của phong trào công nhân lao động huyện Văn Lâm nói riêng, tỉnh Hưng Yên nói chung. Mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động công đoàn nhưng BCH Công đoàn Nhà máy đã tổ chức tốt công tác phòng, chống dịch; Triển khai thi đua năng suất lao động cũng như nghị quyết Công đoàn các cấp. Đặc biệt, BCH Công đoàn đã làm tốt công tác tham mưu với lãnh đạo nhà máy, công ty trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Những chế độ đối với CBCNV vào các ngày lễ, tết, ốm đau, tham quan, nghỉ mát đều được quan tâm thực hiện tốt, đây cũng là nét nổi bật trong hoạt động Công đoàn của Nhà máy”, lãnh đạo LĐLĐ huyện Văn Lâm nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ IV vừa qua, công đoàn công ty tích cực tham gia các hoạt động của LĐLĐ huyện và LĐLĐ các cấp. Công ty không có hiện tượng lãn công, bãi công xảy ra. Tổ chức công đoàn của nhà máy được công nhận là công đoàn vững mạnh xuất sắc, nhiều đoàn viên nhận được bằng khen, giấy khen của LĐLĐ. Doanh nghiệp vinh dự được UBND tỉnh Hưng Yên 2 lần tặng bằng khen Doanh nghiệp vì người lao động.

Thay mặt BGĐ Công ty, anh Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã chúc mừng tân Ban chấp hành Công đoàn Nhà máy nhiệm kỳ V (2023-2028) gồm 11 CBCNV. Anh Nguyễn Thành Hải, Chủ tịch CĐ nhiệm kỳ IV tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu là Chủ tịch CĐ Nhà máy Ống thép Hòa Phát nhiệm kỳ V.

Nhiệm vụ trọng tâm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ V là tuyên truyền các hoạt động tới các đoàn viên, tổ chức các phong trào thi đua, đề xuất với Ban Giám đốc công ty biểu dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giao lưu tại cơ sở, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ đoàn viên và người lao động….

Một số hình ảnh tại đại hội:

 Đại hội Công đoàn Nhà máy Ống thép nhiệm kỳ V (2023-2028)
Toàn cảnh đại hội
Bầu cử BCH Công đoàn Nhà máy Ống thép nhiệm kỳ V
Đại diện BGĐ Nhà máy tặng hoa cho anh Nguyễn Thành Hải, tân Chủ tịch CĐ Nhà máy Ống thép Hòa Phát nhiệm kỳ V
Ngay sau đại hội, BCH Công đoàn nhiệm kỳ V đã họp Hội nghị lần thứ nhất 

Tin mới nhất

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Đếm ngược đến ngày giải chạy “30 ngày tôi khoẻ - Hành trình của nước” khởi tranh

Hòa Phát thực hiện truyền thông, đào tạo đánh giá giá trị công việc

Tin liên quan