Tác giả: Tiến Dũng - P.TC

Thứ ba, 24-09-2024 | 4:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề Cơ khí - Hàn

Sáng ngày 23/09/2024, Thép Hòa Phát Hải Dương đã khai giảng lớp sơ cấp nghề Hàn với sự tham dự của Phòng Tổ chức, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, cùng các học viên tham gia khóa học.

 Thép Hòa Phát Hải Dương khai giảng lớp sơ cấp nghề Cơ khí - Hàn

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lưu Quang Vũ, Trưởng phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương nhấn mạnh: “Công ty luôn chú trọng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Nghề cơ khí- Hàn đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động sửa chữa và bảo trì, đặc biệt Thép Hòa Phát Hải Dương là đơn vị sản xuất công nghiệp đa dạng máy móc, thiết bị, nhà xưởng kết cấu lớn. Chính vì thế, Công ty rất quan tâm đến việc tổ chức đào tạo chuyên môn cho cán bộ công nhân viên tham gia khóa học này.”  

 Anh Lưu Quang Vũ, Trưởng phòng Tổ chức Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương tặng hoa cho đại diện nhà trường 

Đại diện Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng, Thầy Trần Đình Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với Thép Hòa Phát Hải Dương trong chương trình đào tạo nghề này. Thông qua khóa học, nhà trường mong muốn trang bị cho các học viên những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm trong học tập từ đó giúp các học viên có thể áp dụng ngay vào thực tiễn. Khóa học không chỉ là cơ hội để các bạn học hỏi từ những giảng viên giàu kinh nghiệm mà còn là nơi để rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc.”

Trong lễ khai giảng, các học viên đã được nghe giới thiệu về nội dung khóa học, bao gồm các kiến thức cơ bản về chế tạo phôi hàn, kỹ năng, tư thế, an toàn lao động và những yêu cầu chuyên môn khác. Khóa học kéo dài trong thời gian 3 tháng và sẽ kết thúc với kỳ thi đánh giá năng lực, đảm bảo học viên đủ điều kiện để làm việc trong các nhà máy công nghiệp lớn.

Học viên Nguyễn Văn Nghĩa, công nhân Nhà máy Cán thép bày tỏ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc công ty, trường Cao đẳng Cơ giới Xây dựng cùng các giảng viên đã tổ chức khóa học này. Đây là cơ hội lớn để học viên tham gia, phát triển nghề nghiệp và chúng tôi rất trân trọng điều đó. Chúng tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết sức trong suốt khóa học, tuân thủ nội quy và học hỏi từ những giảng viên để đạt được kết quả tốt nhất.” 

Giảng viên Vân Quốc Bình trao tài liệu học tập cho học viên Nguyễn Văn Nghĩa

 

 

Tin mới nhất

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hàng loạt dự án sân bay lớn sử dụng ống thép Hoà Phát

Tin liên quan