Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 18-06-2022 | 1:00pm

Tập đoàn Hòa Phát sản xuất TVC thương hiệu kỷ niệm 30 năm thành lập

Trong tuần qua, ekip sản xuất đã hoàn thành công đoạn quay phim TVC tại TP.HCM và KLH Hòa Phát Dung Quất – Quảng Ngãi. Đây là TVC quảng bá cho tinh thần “Hòa Phát 30 năm tôi thép”, phát sóng trên các kênh truyền hình, truyền thanh và kênh truyền thông số.

Khác với các TVC trước đây, TVC lần này sử dụng cách kể chuyện hoàn toàn mới, là nguồn cảm hứng cho tinh thần dám mơ ước, dám nghĩ lớn, và nỗ lực rèn luyện không ngừng nghỉ để đạt được mơ ước ấy.

Đây chính là tinh thần mà hơn 30 nghìn CBCNV Hòa Phát bền bỉ thực hiện suốt 30 năm qua, để Hòa Phát từ một đơn vị buôn bán máy móc thiết bị xây dựng nhỏ trở thành một trong những Tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn nhất Việt Nam ngày nay. Câu chuyện khác biệt cùng cách quay mới lạ, lần đầu được sử dụng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên một TVC ấn tượng.

Tại TP.HCM, đoàn làm phim đã làm việc hơn 24 giờ liên tục. Các địa điểm quay gồm Sân vận động Bình Thạnh, Bảo tàng Hồ Chí Minh và studio VaiB.

Đạo diễn Marc El-Ayari (người Canada) đã thực hiện thành công 3 TVC quảng bá sản phẩm tôn và thép xây dựng Hòa Phát. Hiện nay, Marc cùng ekip sản xuất tiếp tục triển khai TVC thương hiệu cho Tập đoàn với ý nghĩa 30 năm tôi thép

Cảnh quay được bắt đầu thực hiện khi mặt trời còn chưa ló rạng

Cảnh quay thể hiện tinh thần một vận động viên điền kinh dám dấn bước, bền bỉ rèn luyện để đạt được mục tiêu

Một cảnh quay được thực hiện trong khuôn viên Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh

Toàn cảnh studio VaiB, nơi bấm máy phần lớn các cảnh quay của TVC

Tại KLH Hòa Phát Dung Quất, ekip phải làm việc trong những điều kiện khó khăn, như quay trước lò luyện thép nóng hừng hực, hay leo lên tháp cẩu cao hàng chục mét.

TVC đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8/2022, đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn hòa Phát.

Hằng Vương

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

FC Tôn Hòa Phát vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng

Trao thưởng cho các runner đạt giải Minigame Kick off giải chạy 30 ngày tôi khỏe

Tin liên quan