Tác giả: HPG News

Thứ bảy, 20-08-2022 | 9:00am

Ra mắt TVC Tập đoàn Hòa Phát – 30 năm tôi thép

Đúng dịp kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Hòa Phát, TVC 30 năm tôi thép đã “chào sân” trên các nền tảng truyền hình và truyền thông số. Hình ảnh ấn tượng, âm nhạc hào hùng kết hợp cùng câu chuyện giàu cảm xúc đã giúp TVC đầy tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

TVC lần này chọn một cách kể rất mới. Thay vì giới thiệu về Hòa Phát, TVC kể câu chuyện của “tôi”. “Tôi” ở đây có thể là Hòa Phát, cũng có thể là tôi, là bạn, là tất cả chúng ta, những ai “đã, đang, và sẽ 30”.

Tuổi 30, độ tuổi đủ độ chín để có hoài bão, có ước mơ từ những chiêm nghiệm của cuộc đời, và cũng đủ bền bỉ, đủ quyết tâm để kiên định với giấc mơ ấy.

Con đường đến với giấc mơ không bao giờ dễ dàng, đó là cả một quá trình miệt mài “nhấn bước”, “luyện rèn”, trải qua nhiều vấp ngã, nhận về “những cái lắc đầu khắt khe”, nhưng chưa một lần từ bỏ.

Hiện tại, Hòa Phát đã vững vàng ở vị trí số 1 ngành thép Việt Nam. Hòa Phát sẽ không dừng lại mà liên tục phát triển đi lên để trở thành nhà sản xuất thép có uy tín thương hiệu tại Việt Nam và trên thế giới.

TVC kết thúc bằng thông điệp “Tôi bền bỉ - nên chất thép”. Đây cũng chính là tinh thần mà Hòa Phát luôn mang trong mình suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, là sự kiên cường, bền vững và đồng lòng của toàn thể 30.000 CBCNV Hòa Phát khắp 3 miền đất nước. Đây chính là nhân tố lớn nhất xây nên Hòa Phát của hôm nay, và cũng chính tinh thần ấy sẽ đưa con tàu Hòa Phát vững vàng ra biển lớn.

TVC Hòa Phát – 30 năm tôi thép hiện đã được phát trên các kênh VTV1, VTV3 và Truyền hình Vĩnh Long.

CBCNV cũng có thể xem trên kênh Youtube https://www.youtube.com/watch?v=AodN8yFzwKI  và Fanpage https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992 của Tập đoàn Hòa Phát.

HPG News 

 

 

 

 

Tin mới nhất

Kickoff giải chạy 30 ngày tôi khỏe 2024

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giải Chạy bộ lần thứ 4 - Năm 2024

Hòa Phát tổ chức Chương trình đào tạo “Tổng quan quản trị và điều hành doanh nghiệp” khóa 2

Tin liên quan