Tác giả: Công Trà

Thứ ba, 06-08-2024 | 5:00pm

Thép Hòa Phát Hải Dương tặng 1833 suất quà trị giá hơn 600 triệu đồng cho con CBCNV có thành tích học tập xuất sắc

Sáng ngày 03/8/2024, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức lễ khen thưởng đối với con CBCNV. 1833 suất quà trị giá hơn 600 triệu đồng đã được trao cho các em có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024.

Dự lễ trao thưởng có trưởng/phó các Bộ phận, chị Nông Thị Thơm - Chủ tịch công đoàn, anh Vũ Đình Tuân - Phó chủ tịch Công đoàn, thành viên ban chấp hành công đoàn, phụ huynh và các em học sinh.

Năm học 2023-2024, Thép Hòa Phát Hải Dương khen thưởng 1833 suất quà với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng cho các em là con CBCNV có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua từ các cấp tiểu học, THCS, THPT và giải các cuộc thi cập huyện, tỉnh. Số lượng các em được khen thưởng tăng 340 so với năm 2022-2023.

Đây là năm thứ 2 chương trình được diễn ra với mong muốn động viên, khích lệ phong trào hiếu học của các em học sinh là con CBCNV, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, BCH công đoàn đến đời sống của con em CBCNV.

Một số hình ảnh buổi lễ khen thưởng:

Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại lễ khai mạc

 Chị Nông Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn và anh Nguyễn Thành Thụy - Trưởng phòng Thiết bị cơ trao giải cho các em đạt giải cấp tỉnh

 Anh Vũ Đình Tuân - Phó chủ tịch Công đoàn và anh Lưu Quang Vũ – Trưởng phòng Tổ chức trao thưởng cho các em đạt giải cấp huyện, thị xã

 Anh Trần Đức Hoành, anh Nguyễn Văn Tiến - Ủy viên BCH Công đoàn trao giải cho các em đạt giải cấp huyện, thị xã

Đại diện cho các em học sinh có thành tích xuất sắc, em Nguyễn Thảo My đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn đã động viên, khích lệ, tạo động lực cho các em phấn đấu đạt được các thành tích tốt hơn nữa trong các năm học tới.

Kết thúc buổi lễ, để các em có những trải nghiệm và tham quan môi trường làm việc của cha, mẹ mình, Công ty bố trí xe cho các em cùng bố mẹ đi tham quan Khu liên hợp. Chuyến xe trải nghiệm nhận đã được sự hào hứng thích thú của các em học sinh. 

 Các em học sinh trên xe tham quan Khu liên hợp Thép Hòa Phát Hải Dương

Tin mới nhất

Hòa Phát ra mắt loạt sản phẩm điện máy gia dụng mới, ưu đãi đặc quyền cho nội bộ

Thương mại Hòa Phát tròn 20 năm phát triển: Khẳng định vị thế doanh nghiệp chăn nuôi bò Úc hàng đầu

Hòa Phát trao tặng hàng chục nghìn suất quà Trung thu cho CBNV

Tin liên quan